๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด’เดฐเต เดฎเตเดฐเดณเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดธเตโ€Œเดคเต…

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดŸเต‹ เดชเดคเตเดคเต‹ เด…เดŸเดฟ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ, เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเตเดŸเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,

เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฆเด‚เดทเตเดŸเตเดฐเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดพเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเตเดฒเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฐเตพเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดธเตเดคเดซเดฏเต† เด•เต€เดดเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต†…เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเดพเด˜เดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…,
เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดพเตป…

เดชเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..(เดชเต‚เดšเตเดš เดตเตผเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ )

โ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธ

เดžเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ…
เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …..

เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเตเตฝ เดฎเต‚เดคเตเดฐเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด†เดตเต‹, ,

เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..

เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดพเดตเตเด‚…

เด† เด‡เดฐเตเตพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด†เดฌเดฟเดฆเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…,

เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ…..

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดชเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…

เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เด†เดฐเดพเดฃเดฟเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†…

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต‹….

เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด†เดฐเตเด‚…

เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตพ …

เดตเดฏเดจเดพเดŸเตป เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเด•เตพ… เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฒเดฟ… เด…เดคเดฟเดฐเดชเตเดชเดณเตเดณเดฟ… เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต,

เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚., เดเดฑเตเดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚., เดชเดพเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเตฝเดฎเต‡เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…

เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต…

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com