๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต, เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ,….

เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต…

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดฎเตเดฐเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …

เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเตป เดซเดนเดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,…

เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต…

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เต เด‡เดฐเดฏเดพเดตเตเด‚ …

เดฎเต‚เดจเตเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเด‚เดทเตเดŸเตเดฐ เดฎเตเดจ เด•เต‚เตผเดคเตเดคเต เดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดžเตเดšเต เดตเดณเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚…

เดšเตเดŸเต เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเตเด‚..
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดคเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‚เตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เด—เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตย  เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เดซเดนเดฆเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฒเตเดฒ ,

“” “เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†”””….

เดซเดนเดฆเต เดจเดพเดฒเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,

เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต …

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเดนเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต….

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด† เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฐเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ…
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเดคเตเดคเต†เด•เต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚… ,

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚…

เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดชเตโ€Œเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดšเต†เดฐเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เดซเดนเดฆเต เดคเดณเตเดณเดฟ…

เด•เต‚เดŸเต† เดซเดนเดฆเตเด‚ เด† เดšเต†เดฐเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดŸเดพเดจเดพเดฏเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดซเดนเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ…

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเดนเดฆเต เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดšเต†เดฐเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเต‹เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ….

เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟ
เดซเดนเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด–เดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดณเตเดณเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต …

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดฏเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด† เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ….

เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ…

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต…

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com