๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฐเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด† เดชเดพเดฑเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡ เดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด—เตเดนเดพเดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ …. ( เด…เดคเตŠเดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต )..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดˆ เดฎเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดตเดถเด‚ .

เดˆ เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†…

เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เด†เดฏ เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดจเต€เตผ เด…เดฐเตเดตเดฟ เด‰เตฝเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฑเดฏเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚…

เด† เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดพเดนเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต,..

เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดงเตเดฐเด‚, เด…เดธเดพเดงเตเดฏ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚…

เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เตฝเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฐเดณเตฝ เดชเดพเดฑเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เดตเดณเดฐเต† เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด† เดฎเดฒ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฐเดณเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚…

เด† เด—เตเดนเดพเด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ…

เด† เด—เตเดนเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดพเตป เดฎเดฒ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดณเตเดณเดฟ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,…
เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป….

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

เดตเดณเดฐเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…
เด† เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด—เตเดนเดพเดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ….

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ…

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเดพเดฏเดฟ เดนเตˆเดฆเตผ เด† เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ,…..

เดชเด•เตเดทเต† เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เต€เตผ เด•เต€เตผ เด•เต€เตผ เดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ,….

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเตˆเดฆเตผ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดนเตˆเดฆเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตผเดชเตเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด•เต‚เดŸเต† เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เด…เดณเตเดณเดพเดนเต เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดณเด‚ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตŠเดฒเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเด™เตเด™เดฟ ……

เด† เด—เตเดนเดพเดฎเตเด–เดคเต เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เด†เดฑเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด† เด•เดฟเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดธเตเดคเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดนเตˆเดฆเตผ เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com