LOVE ACTION DRAMA-14 (Jeevan) 1288

Views : 128840

ആമുഖം,

അഡ്വാന്‍സ്ഡ്  ഇന്‍ഡിപെന്‍ഡന്‍സ് ഡേ ആശംസകള്‍ …. ഈ പാര്‍ട്ട് ഒരുപാട് വൈകി … ക്ഷമിക്കണം … ഇനീം വൈകില്ല… അടുത്ത ഭാഗം കൊണ്ട് കഥ തീരില്ല … 2 പാര്‍ട്ട് കൂടെ ഉണ്ടാകും …. ചിലപ്പോള്‍ ഒന്നിച്ച് ഇടും… അതിക പ്രതീക്ഷ ഇല്ലാതെ വായിക്കുക… 

****************

ലവ് ആക്ഷന്‍ ഡ്രാമ-14

Love Action Drama-14 | Author : Jeevan | Previous Parts

 

കോടതിയിലേക്ക് പോകുന്ന ദിവസത്തിൻ്റെ തലേന്ന് മുതൽ ഒരു നിസംഗമായ അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു അനു…

 

ഒരു റോബോട്ട് പോലെ അവൾ എന്തൊക്കയോ ചെയ്തു…

 

ചിരി, കരച്ചിൽ അങ്ങനെ യാതൊരു ഭാവവും അവളുടെ മുഖത്ത് തെളിഞ്ഞിരുന്നില്ല…

 

കോടതിയിൽ എത്തിയിട്ടും അവൾ ആരോടും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…

 

അവളോട്‌ പറഞ്ഞതിന് എല്ലാം ഒരു  മൂളൽ മാത്രം മറുപടിയായി നൽകി…

 

അനു പിരിയുന്നില്ല എന്ന അർത്ഥത്തിൽ ഒന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു എങ്കിലും രാവിലെ കോടതിയിൽ വരുണിന്റെ അഡ്വക്കേറ്റൊ അനുവോ പിന്നീട് ഒന്നും പറയാതെ ഇരുന്നപ്പോൾ അനുവിന്റെ അഡ്വക്കേറ്റ് പെറ്റിഷൻ പിൻവലിക്കുന്നതിന് വേണ്ടി  ഒന്നും ചെയ്തിരുന്നില്ല…

 

കേസ് നമ്പർ വിളിച്ചതും അവർ ഇരുവരുടെയും വക്കീലന്മാർ അവരെയും കൂട്ടി ജഡ്ജിയുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു…

 

ആ നിമിഷം അവളുടെ മനസ്സിൽ വരുണിനെ കണ്ട നാൾ മുതൽ ഉള്ള ഓരോ സംഭവങ്ങളും ഫാസ്റ്റ് ഫോർവേഡ് എന്ന പോലെ പ്ലേ ചെയ്തു…

 

പെട്ടന്ന് അവൾക്ക് നെഞ്ചിൽ അതിയായ ഭാരം തോന്നി… തൊണ്ടയിൽ ആരോ കുത്തിപ്പിടിച്ച അവസ്ഥ…

 

കണ്ണ് ഉരുണ്ട് കൂടുന്നുണ്ട്…

 

അവൾ തന്റെ അടുത്തായി നടന്നിരുന്ന വരുണിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…

 

അവന്റെ മുഖത്തും നല്ല വിഷമം ഉള്ളത് പോലെ അവൾക്ക് തോന്നി… മുഖം ആകെ വിളറിയിട്ടുള്ളത് പോലെ…

 

ജഡ്ജിയുടെ അടുത്തെത്തി അവർ നിന്നു… മുന്നിലായി അവരുടെ വക്കീലന്മാരും…

 

ജഡ്ജ് അവരുടെ ഡോക്യൂമെന്റസ് എല്ലാം പരിശോധിച്ചു…

Recent Stories

The Author

176 Comments

  1. Hai bro 😊

  2. Kazhinja part vannadhu saturday 10pm.
    E part varunnadhum saturday 10pm

    1. Ath power🔥

  3. സോറി ഫോർ ദി delay… എഴുതി തീർത്തിട്ടുണ്ട്… എഡിറ്റിംഗ് ബാക്കിയാണ്.. ഇന്ന് വരും… Trying ടു പോസ്റ്റ്‌ before 9pm ❤️

    1. Baiting……!!!!

      1. 10pm… Editing theenilla😂

        1. Still baiting🖤😁

        2. Ivane angu🗡🗡🗡

  4. ജീവാ
    രണ്ടാഴ്ച കഴിഞ്ഞു… എന്താണ് വൈകുന്നേ… വേഗം തായോ…

    1. JeevanJeevanAugust 28, 2021 at 11:05 am
      ഇന്ന് വരും

      👆 ഇങ്ങനെ write to us ഇൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

    2. ഇന്ന് വരും ചേട്ടാ ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com