๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2

Bhagavathiyude Muhabathu Part 2 | Author : Napoleonย 

Previous Part

 

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝย เดตเดจเตเดจย เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย เดถเดพเดนเดฟเดฐเต†เดจเตเดจย ย เดชเต‡เดฐเตย เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดนเตƒเดฆเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตย เด’เดจเตเดจเตย เด•เต‚เดŸเดฟ.. “เดจเดพเดณเต†ย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เดŽเดตเดฟเดŸเต†ย เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ย ”ย เดŽเดจเตเดจย เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตย เด•เดฃเตเดŸเตย เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต…เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เด…เดตเดจเต†ย ย เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟย เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ย เดคเดตเดฃเด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเด•เตเดทเต‡ย เดคเดจเตเดฑเต†ย เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณย เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ย เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพย เดคเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚เดชเดดเดฏย เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝย เดตเดจเตเดจเตย เดจเดฟเดจเตเดจเต…เดคเดพเตปย ย เด’เดฐเตย เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟย เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดชเด•เตเดตเดคย เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚เด…เดตเตพย เด“เตผเดคเตเดคเต…”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดจเดพเดณเต†ย เดตเดฐเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..ย เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟย เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟย เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตŠเดจเตเดจเตเด‚เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตปย เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ย เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเตย เด…เดตเตพย เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต…เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย เดคเดพเตปย เดฎเดพเดฑเดฟย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตปย เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ย เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย ย เดคเดจเตเดฑเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตปย เดคเดพเดŸเดฟย เดชเต‹เดฒเต†ย เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เตผเดคเตเดคเตย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดชเต‡เดŸเดฟย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝย เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตย เดชเต‡เดชเตเดชเตผย เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เด…เดฐเตเตบย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดถเดฌเตเดฆเด‚เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝย เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..เด…เดตเตปย เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดŽเดคเตเดคเดฟเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดญเดพเดจเตย เดฆเต‹เดถเดšเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดšเตเดšเตย เด•เตเดฏเดพเดฐเดฑเตเดฑเต‹ย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝย เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดฎเต‡เดถเดฎเต‡เตฝย เด•เดฏเดฑเดฟเด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝย เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ย เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตย เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด’เดฐเตเดคเตเดฐเต€เดซเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ย เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฃเตย เดตเต‡เดทเด‚..เด…เดฐเตเตบย เดญเดพเดจเตย เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต†ย เด…เดตเดณเต†ย เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..เดถเต‚..เดถเต‚..เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ย เดฎเตเตปเดชเต‡ย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตย เดญเดพเดจเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตย เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เดญเดพเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เด…เดตเตปย เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเตย เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด’เดฐเตย เดชเต‡เดชเตเดชเตผย เด•เดทเตเดฃเด‚ย เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟย ย เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย เดตเดพเดŸเดฟย เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝย เด…เดตเตปย เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตย เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย ย เดตเดฐเดพเตปย เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด†เด•เตเดทเตปย เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตพย เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตย เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เด…เดšเตเดšเตย ย เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตย เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝย เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚เด…เดตเตปย เด…เดตเดณเต†ย เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตย เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..เด‰เด‚..ย เดŽเดจเตเดคเดพ..เด…เดตเตพย เดชเตเดฐเดฟเด•เดจเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟย เดˆย เดตเต‡เดทเด‚..เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เดตเดฒเตเดฒย เดธเตผเด•เตเด•เดธเตเด‚ย เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..

เด“ย เด…เดคเดพเดฃเต‹ย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพย เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚..เด…เดตเตพย เดฌเดจเดฟเดฏเตปเดฎเต‡เตฝย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเดฟย เดญเดพเดฐเดคเดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพย เดคเตปย เดญเดพเดตเดถเตเดฆเตเดงเดฟ..

เด“ย เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเตย เดชเดดเดžเตเดšเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ย เดฆเต‡เดตเดฟย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตย เด…เดตเตพย เดคเดฒเดฏเดฟเตฝย เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต..

เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†ย เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต…

เด†ย เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต..เด‡เดชเตเดชเตŠย เดคเดจเตเดจเต†ย เด•เดฃเตเดŸเตเดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดตเตพย เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟย เด’เดฐเตย เดชเดฟเดฑเตย เดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตฝ..เด‡เดจเดฟย เดฎเต‡เดฒเดพเตฝย เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณย เดตเต‡เดทเด‚ย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟย เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..เด…เดตเตปย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เดนเต‹ย เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเดพ.

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเตย เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพ..เด…เดตเตพย เดšเต†เดตเดฟย เดชเตŠเดคเตเดคเดฟย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com