അനാമികയുടെ കഥ 2 [പ്രൊഫസർ ബ്രോ] 215

Views : 14547

അനാമികയുടെ കഥ 2

Anamikayude Kadha Part 2 | Author : Professor Bro|Previous Part 

 

“അനാമികയുടെ കൂടെ ആരാ വന്നിട്ടുള്ളത്?”

ഐസിയു വിന്റെ വാതിൽക്കൽ നിന്നും ഒരു നഴ്സിന്റെ ശബ്ദമാണ് രാഘവനെ ചിന്തയിൽ നിന്നും പുറത്തെത്തിക്കുന്നത്

ആ നശിച്ച ദിവസത്തെ ശപിച്ചുകൊണ്ട് അയാൾ നഴ്സിന്റെ അരികിലേക്കു നടന്നു

“നിങ്ങൾ അനാമികയുടെ?… ”

നഴ്സ് ചോദ്യഭാവത്തിൽ രാഘവനോട് ചോദിച്ചു

“അച്ഛനാണ് ”

“ആ കുട്ടി കണ്ണ് തുറന്നിട്ടുണ്ട്, അകത്തു കയറി കാണുവാൻ ഇപ്പോൾ അനുവാദം ഇല്ല. കണ്ണ് തുറന്നാൽ നിങ്ങളെ അറിയിക്കണം എന്ന് ഗൗതം ഡോക്ടർ പറഞ്ഞിരുന്നു ”

അനാമിക മയക്കത്തിൽ നിന്നും ഉണർന്നു എന്ന വാർത്ത വളരെ സന്തോഷത്തോടെ ആണ് ആ പിതാവ് കേട്ടത്. അയാളുടെ കണ്ണുകൾ സന്തോഷാശ്രുക്കളാൽ നിറഞ്ഞു

നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ അയാൾ സീതയെ നോക്കി. മയക്കം വിട്ടെഴുന്നേറ്റ സീത രാഘവനും നഴ്സും തമ്മിൽ സംസാരിക്കുന്ത് കാണുകയായിരുന്നു. രാഘവന്റെ മുഖത്തെ സന്തോഷം കണ്ടപ്പോൾ സീത അവർക്കരികിലേക്ക് ഓടിയെത്തി.

“ഏട്ടാ നമ്മുടെ മോൾ…”

ഒരമ്മയുടെ വേവലാതി മുഴുവൻ ആ വാക്കുകളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു

“കണ്ണ് തുറന്നിട്ടുണ്ടെന്ന്… ”

രാഘവൻ സീതയെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്ത് നിർത്തി

“എനിക്കൊന്ന് കാണണം എന്റെ മോളെ ”

“ഇപ്പൊ കാണാൻ പറ്റില്ലെടോ… ഡോക്ടർ വന്നിട്ട് നമുക്ക് കയറി കാണാം ”

രാഘവൻ തന്റെ നിസ്സഹായാവസ്ഥ വെളിപ്പെടുത്തി

“എനിക്കെന്റെ മോളെ ഇപ്പൊ കാണണം ”

സീത ആ ആശുപത്രി വരാന്തയിൽ നിന്നു കരയുകയായിരുന്നു

“മാഡം… കരയാതെ ഇരിക്കൂ മോൾക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ… പിന്നെ ഓപ്പറേഷൻ കഴിഞ്ഞതല്ലേ ഉള്ളു ഇൻഫെക്ഷൻ ചാൻസ് കൂടുതലാണ് അതാണ് ഇപ്പൊ കാണാൻ പറ്റില്ല എന്ന് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത് ”

നഴ്സിന്റെയും രാഘവന്റെയും സ്വാന്തന വാക്കുകൾ ഒന്നും ആ അമ്മയുടെ വിഷമത്തെ തണുപ്പിക്കാൻ പോന്നതായിരുന്നില്ല

“സിസ്റ്റർ ഞങ്ങൾക്ക് ദൂരെ നിന്നെങ്കിലും ഒന്ന് കാണാൻ പറ്റുമോ ”

സീതയുടെ സങ്കടം കാണാൻ സാധിക്കാതെ രാഘവൻ നഴ്സിനോട് അപേക്ഷിച്ചു

“ഞാൻ ഐസിയു വിന്റെ കർട്ടൻ മാറ്റി തരാം നിങ്ങൾക്ക് അതുവഴി കാണാം, അത് മാത്രമേ എനിക്ക് ചെയ്യാൻ സാധിക്കൂ ”

നഴ്സിന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ടതും രാഘവനും സീതയും അവരെ അറിയാതെ തൊഴുതുപോയി.

Recent Stories

28 Comments

  1. Bro, bhakki eavide…..

  2. ”അരുണ്‍” തന്‍റെ എഴുത്തിലെ ആദ്യത്തെ വില്ലന്‍ ക്യാരക്റ്റര്‍ ആണ്, അല്ലേേ? ഒന്നും നോക്കണ്ട പറ്റാവുന്നത്ര ക്രൂരനാക്കീക്കോളൂ. പിന്നെ നല്ല എഴുത്ത്. പ്രാണേശ്വരി ഇന്നാണ് കാണുന്നത്. അത് വായിച്ച് തീര്‍ത്തു. എന്നിട്ടാണ് ഇതിലേക്ക് വന്നത്.
    നന്മ നേരുന്നൂ

  3. ഹായ് പ്രൊഫ ബ്രോ…

    ആദ്യമേ തന്നെ വായിക്കാൻ വൈകിയതിലുള്ള ഖേദം അറിയിക്കുന്നു. ഇതിനിടയിൽ ലൈഫ് ഓഫ് പേയിൻ (Demon King) വായിച്ചു തുടങ്ങിയതാ. എന്തു പറയാൻ… ചിലന്തി വലയിൽ കുടുങ്ങിയ പ്രാണിയുടെ അവസ്ഥയായിരുന്നു എന്റേത്. ആദ്യാവസാനം വായിച്ചു തീരാതെ അനങ്ങാൻ പാറ്റാത്ത പോലെ ആക്കി കളഞ്ഞു. So kindly accept my apologies for the negligence and delay.

    ഇനി അനുവിലേക്ക്…

    എനിക്ക് പ്രധാനമായും തോന്നിയത്, വായനക്കാരന് എന്ന് നിലയിൽ ഈ കഥയിലെ ഒരു കഥാപാത്രവുമായിട്ട് വൈകാരിക ബന്ധം സ്ഥാപിക്കാൻ emotionally locked ആകാൻ എനിക്ക് ഇതുവരെ സാധിച്ചിട്ടില്ല എന്നതാണ്. കഥാപാത്രങ്ങളേ indepth ആയി അറിഞ്ഞു വരുന്നതല്ലേയുള്ളൂ, അതുകൊണ്ടായിരിക്കാം ഒരുപക്ഷെ. കഥയുടെ ഒരു സ്വഭാവം അനുസരിച്ച് Positive feelings/feel good factor ഉള്ള സന്ദർഭങ്ങൾ കുറവായതും ഒരു കാരണം ആകാം.

    വ്യക്തിപരമായി എനിക്ക് അനുഭവപരിചയം ഇല്ലാത്ത വിഷയത്തെ ആസ്പദമാക്കിയ കഥയായതുകൊണ്ട് അങ്ങോട്ട് naturally relate ചെയ്യാൻ പറ്റാത്ത പോലെ.

    പിന്നെ കഥയുടെ ആഖ്യായികളായ് കേന്ദ്ര കഥാപാത്രളേ പോലെ പലർ വന്നു പോകുന്നതു കൊണ്ട് … at the moment I feel a bit disoriented.

    I think perhaps something is wrong with me today, കുറെ നേരമായി ഞാൻ ബ്രോയോടു നെഗറ്റീവ്സ് തന്നെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണല്ലേ… ക്ഷെമിക്കണം. ഈ വിമർശനത്തിന് ഒരു മറുപുറം കൂടിയുണ്ടെന്നു ഞാൻ ഇപ്പോൾ സ്വയം മനസ്സിലാക്കുന്നു. കാരണം താങ്കൾ ഈ കഥയിലൂടെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് സാമൂഹികമായി വളരെ കാര്യപ്രസക്തിയുള്ള ഒരു വിഷയമാണ്. ഇത് ഒരു അനുവാചകൻ എന്ന നിലയിൽ എന്റെ തന്നെ ആസ്വാദന നിലവാരത്തിന്റെ ബൗദ്ധികമായ പരിമിതികളും വൈകാരികമായ പാപ്പരത്ത്വവും സാമൂഹിക ജീവിയുടെ അപചയവും എനിക്ക് തന്നെ ബോധ്യപ്പെടുത്തി തരുന്ന കൃതിയാണിതെന്നു തോന്നുന്നു. സമൂഹത്തിലേ വിവിധ ശ്രേണികളിൽ ഇന്നും പ്രസക്തമായ സ്ത്രീ സമത്വം പുരുഷ മേധാവിത്വം single motherhood, ലൈംഗിക വിവേചനം പോലുള്ള അതിഗഹനമായ സമസ്യകളിലേക്കാണ് ഈ കഥയെ ഒരു മാധ്യമം ആക്കി കൊണ്ട് കഥാകാരൻ വെളിച്ചം പകരാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതും സമൂഹത്തെ തന്നെ ഒരുപക്ഷെ വെല്ലുവിളിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതും. ഞാൻ ആകുന്ന വ്യക്തിയുടെ സാമൂഹിക പ്രതിബദ്ധതയേ ആത്മവിമർശനത്തിനു വിധേയനാക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ഉൾവിളി ഉള്ളിൽ എവിടെയോക്കെയോ ഒരു പെരുമ്പറ നാദത്തിന്റെ അലയൊലി പോലെ ചാട്ടുളിയായ് അലയടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുയാണ്.

    എന്നെ തന്നെ സ്വയം വിലയിരുത്താൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ തുടർക്കഥ എഴുതാൻ താങ്കൾ എടുത്ത തീരുമാനം അത്യന്തം ശ്ലാഘനീയമാണ്.

    അടിക്കുറിപ്പ്:- ചില ചിന്നി ചിതറിയ ചിന്തകളായ് മാത്രം കണ്ട് ഈ വിമർശനളെ ദയവായി വിട്ടു കളയണമെന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു. ഇതു താങ്കളുടെ സ്വതസിദ്ധമായ ശൈലിയേ സ്വാധീനിക്കുവാനോ, എഴുത്തുകാരന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ ഹനിക്കുവാനോ ഒരു കാരണവശാലും ഇടവരുത്തുകയും അരുത്.

    സ്നേഹപൂർവ്വം

    സംഗീത്

    1. പ്രിയപ്പെട്ട ബ്രോ… ഞാൻ ഈ കഥ എഴുതുവാൻ ഒരു ചെറിയ കാര്യം ഉണ്ടായി ഇതിൽ പറയുന്നത് പോലെ എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിൽ അവളുടെ പഴയ കാമുകൻ ചെന്നു കുറച്ചു കഥകൾ പറയുകയും അതിന്റെ ഫലമായി അവളുടെ വീട്ടുകാർ അവളോട് മിണ്ടാതെ ആവുകയും ചെയ്തു

      അങ്ങനെ ഒരു കാര്യം അറിഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഇത് എഴുതണം എന്ന് തോന്നിയത്. തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഇതെത്ര ബുദ്ധിമുട്ടാണ് എന്ന് മനസ്സിലായത്

      പിന്നെ ബ്രോ പറഞ്ഞത് പോലെ ഇതിൽ ഫീൽ ഗുഡ് ഫാക്ടർ കുറവായിരിക്കും. ഇത് ഞാൻ ഒരു പരീക്ഷണം ആയി തുടങ്ങിയ കഥ ആണ്

      വിമര്ശനങ്ങള് വിട്ടുകളയാനുള്ളതല്ലല്ലോ ബ്രോ… എല്ലാം മനസ്സിലുണ്ട് തെറ്റുകൾ തിരുത്തി നന്നാക്കാൻ വിമര്ശനങ്ങള് വന്നാൽ മാത്രമേ സാധിക്കൂ..

      അങ്ങയേ ഞാൻ കുറച്ചു മിസ്സ്‌ ചെയ്തൂട്ടോ…

      സ്നേഹത്തോടെ പ്രൊഫസർ ബ്രോ ♥️

      1. Thanks Bro for sharing a glimpse of the story’s background. That helps to appreciate the story even better.

        ❤️❤️❤️

    2. //വ്യക്തിപരമായി എനിക്ക് അനുഭവപരിചയം ഇല്ലാത്ത വിഷയത്തെ ആസ്പദമാക്കിയ കഥയായതുകൊണ്ട് അങ്ങോട്ട് naturally relate ചെയ്യാൻ പറ്റാത്ത പോലെ//

      Oh God, please save this soul…Amen.
      എന്തോന്നാണ് ഭായ്!!! വ്യക്തിപരമായി അനുഭവപരിചയം ഇല്ലാത്ത വിഷയം ആയതുകൊണ്ടോ? നിങ്ങഴീ ലോകത്തൊന്നുമല്ലേ ജീവിക്കുന്നത്. അവിടെ ന്യൂസ് ചാനലോ പത്ര മാദ്യമങ്ങളോ ഒന്നുമില്ലേ?

  4. Kadha nannayittund bro..
    Avasananathe 2 vari vayichappol avarodu vallatha pucham thonnippoyi..swantha makalkk oru 5 minute parayanulla avasaram kodukkathe ippo khedichittu valaya kaaryamaa..thfoo..

    1. കഥ ഇഷ്ടമായതിൽ സന്തോഷം ബ്രോ…

  5. Dear ബ്രദർ, നന്നായിട്ടുണ്ട്. അരുണിനെ പറ്റിയും അനാമികയെ പറ്റിയും കൂടുതൽ അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.
    Regards.

    1. വളരെ നന്ദി ഹരിദാസ് ബ്രോ…

  6. bro, othiri ishtappettu…….. anamikayude jeevithathil enthu sambhavichu ennariyaan kaathirikkunnu…..
    thudaruka…..

    1. വളരെ സന്തോഷം ബ്രോ… എല്ലാം വഴിയേ അറിയാം

      ♥️♥️♥️

  7. M.N. കാർത്തികേയൻ

    kollam👌👌

  8. Professor onnum paraysnilla adipoli..
    Kdha valareadhikam ishttapettu adutha bagham udan predheeksikkunnu. ..
    സ്നേഹം മാത്രം

    😍😍sanu😍😍

    1. അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ തരാൻ ശ്രമിക്കാം ബ്രോ,

  9. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    കഥ വളരെ നന്നായി തന്നെ മുന്പോട്ട് പോകുന്നുണ്ട്. നല്ല ഒരു ഫ്ലോ ആപ്പിൽ വായിക്കാൻ സാധിച്ചു.

    അരുൺ കാരണം അവന്റെ അഭിനയം കാരണം അവന്റെ പെരുമാറ്റം കാരണം കുറച്ചു ദിവസത്തേക് എങ്കിലും തന്റെ സ്വന്തം മകളെ അവിശോസിച്ചതിൽ ആ അച്ഛനും അമ്മയും കുറ്റബോധം പേറിയാണ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ നില്കുന്നത് എന്നു മനസിലായി. ആ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും ഭാഗത്ത് നിന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോൾ അവർ സ്വഭാവികമായും അരുണിനെ വിശോസികും കാരണം ആ തരത്തിലാണ് അവൻ അവരെ ഇൻഫ്‌ളൂ ചെയ്തത്. എന്നിരുന്നാലും സ്വന്തം മകളുടെ വാക്കുകൾ കേൾക്കാൻ അവർ വിസമ്മതിച്ചത് അവരിൽ നിന്നും വന്നു പോയ ഏറ്റവും വലിയ തെറ്റാണ്. അതാണ് അവർ അനുഭവിക്കുന്നത്.

    ഗൗതമിന്റെ കറെക്റ്റർ ശെരികങ്ങട്ട് പിടി കിട്ടുന്നില്ല. എന്താണ് അവൻ ചിന്തിക്കുന്നതും കരുതുന്നതും മനസിലാകുന്നില്ല. പക്ഷെ അവന്റെ അമ്മയുടെ പസ്റ്റ്‌ വെച്ചു നോക്കുമ്പോ അവർ കുറേ അനുഭവിച്ച സ്ത്രീ ആണെന്ന് മനസിലായി. അത് കൊണ്ടാകണം അവർ മകനെ നല്ലൊരു മനുഷ്യനാക്കി വളർത്തിയത്.

    അരുണിന്റേയും അനാമികയുടെയും ഇടയിലുള്ള പ്രേഷനം എന്താണ് എന്ന് മനസിലാകുന്നില്ല. എന്നിരുന്നാലും അരുൺ നെഗറ്റീവ് റോൾ ആണെന്ന് മനസിലായി.

    കഥ ഇഷ്ടമായി അടുത്ത ഭാഗത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം ⚔️ QA ⚔️

    1. ഇഷ്ടമായെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം ബ്രോ..

  10. ❤️❤️❤️

  11. പ്രൊഫസ്സർ ബ്രോ മുൻപ് താങ്കളുടെ കഥകൾ വായിച്ചിരുന്നില്ല, ഇന്ന് രണ്ട് പാർട്ടും കൂടി വായിച്ചു നന്നായി ഇഷ്ടമായി കഥ നല്ല ഒഴുക്കിൽ പോകുന്നുണ്ട്, ആശംസകൾ…

    1. ഇഷ്ടമായതിൽ വളരെ സന്തോഷം ജ്വാല…

  12. ജോനാസ്

    അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് 😍😍വല്ലാത്ത നിർത്തൽ ആയിപോയി നിർത്തിയത് എന്തായാലും അടുത്ത പാർട്ടിനു വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്

    1. വളരെ സന്തോഷം ജോനാസ്… ♥️

  13. Professor അണ്ണാ… അടിപൊളി… ഇപ്പോളും സസ്പെൻസ് അതെ പോലെ നില നിർത്തി. ഇത്തിരി കൂടെ പേജ് കൂട്ടാരുന്നു, കഥ മുന്നോട്ട് നീങ്ങിയിട്ടില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ❤️

    1. Thanks bro… പേജ് കൂട്ടി എഴുതാൻ ശ്രമിക്കാം ബ്രോ.. രണ്ടെണ്ണം ഒരുമിച്ചു എഴുതുന്നത് കൊണ്ടുള്ള ബുദ്ധിമുട്ടാണ്…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com