๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เด…เดตเตพย เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝย เด•เตˆย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด•เตเดคเตเดคเดฟย เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‰เด‚..ย เดŽเดจเตเดคเต†..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เด…เดตเดฐเตเดŸเต†ย เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย เดชเต‹เดฏเตโ€Œย เดฎเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดคเตย เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†ย เด†เดฐเดคเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เด’เดฐเตย เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ย เดชเต‹เดฒเต†..เด†เดฐเต‹ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝย เด•เดฏเดฑเดฟย เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด†เดฐเต…ย เด…เดตเตปย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดตเตพย เดจเดŸเดจเตเดจย เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตย เด‡เดฏเดฑเดฟเตฝย เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย เด†เดณเตย เดชเดฟ.ย เดœเดฟย เดซเตˆเดจเตฝย เด‡เดฏเดฑเดฟเตฝย เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพย เด†เดณเตเดŸเต†เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดตเตผย เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝย เดตเต†เดฑเตเด‚ย เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเต‡ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚ย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดคเดพเดตเตเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚เดจเต€ย เด’เดจเตเดจเตย เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚..เด‡เดจเดฟย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเตย เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต..

เดถเดฐเต€เดŸเตเดŸเดพ…เด‡เดจเดฟย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดˆย เดฐเดฃเตเดŸเตย เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตย เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เดถเดฐเดฟย เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‹เดฐเตเดŸเต†ย เด•เดฃเตเดฃเตย เดฎเตเดดเตเดตเตปย เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟย เดตเต‡เดทเด‚ย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟย เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเดพเดตเดฐเตเดคเต…

เดนเตเด‚..เด…เดตเตพย เดฎเตเด–เด‚ย เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเตปย เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ย เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเต†เดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†ย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝย เด’เดฐเตย เดฎเตเดคเตเดคเด‚เดจเตฝเด•เดฟ…เด…เดตเดณเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตย เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝย เดตเดจเตเดจเตย เดจเดฟเดจเตเดจเตย เดคเดฒย เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟ..เดŽเดจเตเดคเต‹เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเตย เดšเดพเดžเตเดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ย เดชเต‹เดฒเต†ย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..เดชเดดเดฏย เด†ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฃเด‚ย เด…เดตเตพย เดธเตเดตเดฏเด‚เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟย เดชเตŠเดŸเตเดŸเตย เดคเตŠเดŸเตเดŸเต..เด•เตเดฑเดฟย เดตเดฐเดšเตเดšเต…เดฎเตเดŸเดฟย เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ..เดคเต‹เดณเดฟเตฝย เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟย เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…

 

เดคเดพเดดเต†ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดŸเดฟเด•เตพย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย เดตเดฐเตเดจเตเดจย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด“เดŸเดฟย เดšเต†เดจเตเดจเต…

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..ย เด•เตเดฑเต‡ย เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตย เดฎเตเตปเดชเตย เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดชเต‹เดฏย เด†..ย เด†..เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡เด‡เดคเต..เด…เดตเตพย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฐเดฃเตเดŸเตย เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดตเตพย เด’เดจเตเดจเตย เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เดตเตเด‚ย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..เดญเดพเดจเตย เด…เดตเดณเต†ย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟย เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ย เด•เตเดฑเต‡ย เดจเต‡เดฐเด‚ย เด’เดจเตเดจเตเด‚ย เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต†ย เดˆเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณย เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ย เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตย เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด†เดฐเดพเดฃเตย เดธเตเดตเดพเดงเต€เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เด‡เดคเตŠเดฐเตเดชเตเดคเดฟเดฏย เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ย เด†เดตเดŸเตเดŸเต†..เด…เดตเตปย เด…เดตเดณเต‹เดŸเดคเตโ€Œย เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ย เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเตเดŸเต†ย เดตเต€เดŸเดฟเดจเตย เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ

เด…เดฐเตเตบย เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†ย เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดถเตเดฏเดพเดฎย เด…เดตเดณเต†ย เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ย เด“เดŸเดฟย เดšเต†เดจเตเดจเตย เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…เดจเดฒเตเดฒย เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณย เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏย เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต..เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ย เดšเต†เดฑเตเดคเดฒเตเดฒย เดŽเดจเตเดจเดพเตฝย เดตเดฒเตเดฏย เด†เตผเดญเดพเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ย เด‡เดฒเตเดฒ..เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ย เด’เดฐเตเดตเต€เดŸเต†เดจเตเดจเตเด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com