๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด’เด•เตเด•เต†ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต‹ย เด•เตเดฑเตเดฑเด‚..เดจเต€ย เด•เต‚เดŸเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ย เดžเดพเตป..เดจเต€ย เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดกเต€ย เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚..เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เด’เดฐเตย เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡..

เด‰เด‚..เดฐเดธเดพเดฏเดพเตฝย เดฎเดคเดฟ…เด…เดตเตพย เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เดšเดฟเดฐเดฟย เดตเดจเตเดจเต…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเตย เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ย เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดพเตผย เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตย เด•เดฃเตเดŸเตย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เดชเดฑเดฏเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚เดฎเตเตปเดชเต‡ย เดถเตเดฏเดพเดฎย เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต‡เดฐเต†ย เด•เตˆย เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเต‚เดฐเด‚ย เด•เดพเตผย เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟย เดธเตˆเดกเดฟเตฝย เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟย เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…เดถเตเดฏเดพเดฎเด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เตˆเดฏเตเด‚ย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด“เดŸเดฟ…

เด…เดตเตผย เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดทเดพเดนเดฟเตผย เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย เด—เตเดฒเดพเดธเตย เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ…เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดตเดฒเตเดฏย เดฎเตˆเตปเดกเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดตเตพย เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตย เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตปย เดฌเดพเด•เตเด•เตโ€Œย เดกเต‹เตผย เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚ย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเตเด‚ย เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเดฟ…

เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เด’เดฐเตย เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎย เดชเต‹เดฒเต†ย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เด…เดตเตพย เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟย เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดฒย เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟย เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†ย เดชเต‹เดฒเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต†ย เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย เด†เดฆเดฟเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดทเดพเดนเดฟเตผย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตย เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เด†เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเตย เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเตย เด…เดตเตพย เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต…

เดถเตเดฏเดพเดฎ..,ย เด‡เดจเตเดจเตย เดธเตบโ€Œเดกเต‡ย เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย เดชเต‹เดฏเดคเดพ…

เดทเดพเดนเต€ย …เดžเด™เตเด™เตพย เดŽเด‚.ย เด•เต‹เด‚ย เดจเตย เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..ย เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เดธเต†เดจเตเดฑเตย เดคเต‹เดฎเดพเดธเตย เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟย เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ..เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ย เดชเดพเดคเดฟย เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝเดตเดšเตเดšเตย เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เดคเตเดŸเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเตเด‚ย เด…เดตเดจเตเด‚ย เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ย เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เด†เดฐเดคเดฟย เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต†เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย เด…เดตเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เดซเดฒเด‚…เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เด…เดตเดจเตเดฑย ย เดถเดฌเตเดฆเด‚ย เด†เดฏเดฟเดฐเด‚เด•เดพเดคเตเด•เดณเต‹เดŸเต†ย เด…เดตเตพย เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ…เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝย เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต…

เด’เดฐเตย เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตย เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†ย เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตย เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ย เด…เดตเตผย เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝย เดชเต†เดŸเตเดŸเต…เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ..

เดทเดพเดนเดฟย …เดœเด™เตเดทเดจเดฟเตฝย เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝย เดฎเดคเดฟ…เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดตเดฃเตเดŸเดฟย เด…เดตเดฟเดŸเต†ย เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…เด‰เด‚…เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตย เดฎเต‚เดณเดฟ…เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเต‚เดฐเด‚ย เดตเดฃเตเดŸเดฟย เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเตย เดชเต‹เดฏเดฟ…เดถเตเดฏเดพเดฎย เดกเต‹เตผย เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตปย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚…เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย เดžเดพเตปเดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตย เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..ย เดžเดพเตปย เด†ย เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต..ย เดจเต‡เดฐเด‚ย เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดŽเดจเตเดจเตย เด…เดตเตปย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ย เดŽเดจเตเดจเดพเตฝย เด“เด•เตเด•เต‡ย เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเตย เด•เดพเดฑเดฟเตฝย เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเด™เตเด™เดฟย เดถเตเดฏเดพเดฎย เดกเต‹เดฑเดŸเดšเตเดšเต…เดถเตเดฏเดพเดฎย เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเด‚ย เดทเดพเดนเดฟเดฑเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚ย เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟย เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดถเตเดฏเดพเดฎย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เด…เดตเตปย เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต†ย เดฎเดฟเดฑเตผย เด’เดจเตเดจเตย เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต†ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เด’เดฐเตย เดšเดฎเตเดฎเดฒเดฟเตฝย เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ย เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเตเด‚…เดฎเดงเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณย เด’เดฐเตย เดฎเต—เดจเด‚เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต†ย เดฎเต‚เดŸเดฟ…เดทเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ย เด’เดจเตเดจเตย เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตย เดชเต‹เดตเดพเด‚ย เดŽเดจเตเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ”เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดตเดพเด‚.. “เดŽเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟย เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟย เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตปย เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เดคเต…ย เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคย เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพย …เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดžเดพเดจเตŠเดฐเตย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†…

เด‰เด‚..เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเตย เดŽเดจเตเดคเตเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹..เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย เด’เดฐเตย เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟย เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดตเตปเดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com