๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เด…เดคเตย เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต†ย เดฎเต‹เตปย เดฆเตเดฌเดพเดฏเต€เดจเตเดจเตย เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..ย เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต†ย เดเดŸเตเดŸเตป..เดตเดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†ย เด—เตเดกเตเดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ…เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ย เด•เต‚เดŸเดฟย เดซเต‹เตบย เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝย เดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเด™เตเด™เดจเต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเต..ย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..ย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ย เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เด†ย เดถเดฌเตเดฆเดฎเตŠเดจเตเดจเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝย เดฎเดคเดฟย เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดตเดพเตปย เด…เดตเดณเต‹เตผเดคเตเดคเต…เดฆเต‚เดฐเต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต†ย เด’เดจเตเดจเตย เด•เดพเดฃเดพเตปย เด†เดถเดฌเตเดฆเด‚ย เด’เดจเตเดจเตย เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตปย เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดจเตเด‚ย ย เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ย เดŽเดจเตเดจเดตเตพย เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เด…เดจเต‚เดชเดฟเดจเต‹เดŸเตย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เด‡เดจเตเดจเตย เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย เดตเดฐเดพเตปย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด†เดฐเดคเดฟย เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เดญเดพเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…ย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตปย เด…เดตเดจเตเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

เด…เดชเตเดชเตŠย เด‡เดจเตเดจเตย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เด‡เดกเดฒเดฟย เด†เดตเต‚เดฒเต†…เด†เดฐเดคเดฟย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‰เด‚…เด…เดตเดจเตย เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ย เด‡เดทเตเดŸเด‚…

เด…เด™เตเด™เดฟเดจเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด…เดจเต‚เดชเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ย เดตเดจเตเดจเดคเต…

เด†ย เดฎเต‹เตปย เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†ย เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹…

เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†ย เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚..เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟย เดฆเต‡ย เดญเดพเดตเดฟย เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต‹เดŸเตย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‚..

เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†ย เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเตย เดŸเตเดŸเต‹…เด…เดšเตเดšเตย เดชเดฐเดฟเดญเดตย เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ย เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเด‚ย เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚…เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต†ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ย เด…เดจเต‚เดชเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝย เด•เตเดฑเต‡ย เดจเต‡เดฐเด‚ย เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดšเตเดšเต‚…,ย เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเตย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดžเดพเตปย เด…เด™เตเด™เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดžเดพเตปย เด‡เดตเดณเตเดŸเต†ย เดฎเตเดฑเดšเตเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเดฒเตเดฒเต‡..ย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ย เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ย เด‡เดตเตพย เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ…

เด…เดจเต‚เดชเตย เด…เดตเดฐเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด’เดฐเตย เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เด‡เดฒเตเดฒ…เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย เด‡เดทเตเดŸเด‚ย เดชเต‹เดฒเต†..เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒย เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต..ย เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต†ย เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต‹..ย เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†ย เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†ย เดฎเต‡เดณเด‚…เด…เดฒเตเดฒย เดเดŸเตเดŸเดจเดชเตเดชเต‹เตพย เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ย เด…เดคเด™เตเด™เตย เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดšเตเดšเตย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด…เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตย เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ย เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เดชเตเดฑเดฎเต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเตย เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เดฒเตเด‚ย เดจเดฒเตเดฒเดคเตย เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผย เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡…เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เด†เดตเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

เด‰เด‚..เด…เดคเตย เดถเดฐเดฟเดฏเดพย เดเดŸเตเดŸเดพ..ย เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ย เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ย ย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดตเตเด‚..เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตปย เดชเต‹เดฐเตเด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเตย เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เดตเต‡เดฃเตเดŸ..

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดคเดฎเดพเดถย เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดšเตเดšเต‚..เดžเดพเตปย เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเตเดธเดพ..เด…เดจเต‚เดชเตย เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เด‚ย เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย เดตเดพเดŸเดฟย เด‡เดชเตเดชเตŠย เด•เดฐเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…

เดเดŸเตเดŸเตปย เด‡เดคเตย เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต‹ย เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..เดžเดพเตป..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..ย เด…เดตเตพย เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดจเต€เดฏเดฟเดจเดฟย เด’เดจเตเดจเตเด‚ย เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ย เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดธเดฎเตเดฎเดคเดพ…เด…เดจเต‚เดชเตย เด…เดคเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เด†เดฐเดคเดฟย เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟย เด…เดตเดฟเดŸเต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตย เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดจเต‚เดชเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดชเดฟเดฑเด•เต†ย เด…เดตเดฐเตเด‚ย เดชเต‹เดตเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ…

เด•เดฅย เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย เดฒเดพเด—เตย เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเตย …เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตปย เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ย …

เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ย เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ย เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ย เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ย เดตเต‡เดฃเด‚ย …เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจย เดชเตเดฐเดฃเดฏย เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒเต‡ย …

เดชเดฏเตเดฏเต†ย เดชเดฏเตเดฏเต†ย เดจเดฎเตเด•เตเด•เตย เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ย ….

 

โค๏ธ เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป โค๏ธ

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com