๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เดจเดพเดณเต†ย เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เด…เดจเต‚เดชเตย เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…เดžเดพเตปย เดฒเต€เดตเตย เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ย เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝย เดชเต‹เดตเดฃเด‚ย เด…เดตเดจเต†เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป…เด‡เดจเดฟย เด’เดฐเตย เดฎเดพเดธเด‚ย เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…เด…เดฐเตเตบย เด…เดคเตย เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เด’เดฐเดพเดณเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเตย เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด†ย เด’เดฐเดพเตพย เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ย เดฎเตเดฎเดŸเต†ย เด†เดฐเดคเดฟย เดคเดจเตเดจเต†..เด…เดตเตพย เดชเดคเดฟเดตเตย เดชเต‹เดฒเต†เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝย เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตย เด‡เดณเด•เตเด•เดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เดตเต‡เดฑเต†เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ย เด†เดฃเต…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เดตเดฐเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹ย เดจเดพเดณเต†ย เด…เดจเต‚เดชเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†ย เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป..เด…เดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด…เดตเดณเต†เดคเดจเตเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…เด…เดฐเตเตบย เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต†ย เด‰เดฑเด•เตเด•เต†ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เดŽเดจเตเดคเต†…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เดตเดฐเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹ย เดจเดพเดณเต†….

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…,

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดฑเดฟเด‚เด—เตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…เด…เดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ย เด…เดตเตพย เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝย เดจเดฟเดจเตเดจเตย เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตย เดšเดพเตผเดœเตเดšเต†เดฏเตเดคเตย เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดซเต‹เดฃเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด“เดŸเดฟ…

เด…เดšเตเดšเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตย เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต..เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เด’เดจเตเดจเตย เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดฐเตเตบย เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเดพย เดฎเต‹เดจเต†ย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย เดชเดฑเตเดฑเต€เดคเต..เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เด’เดฐเต‡ย เดšเดฟเดจเตเดค…เด‡เดจเตเดจเตย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เดชเดพเตฝย เดคเต‚เดตเดฟย เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝย เด•เตเดฑเต‡ย เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเตย เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ย เด’เดฐเตย เด‰เดฃเตผเดตเตŠเด•เตเด•เต†ย เด‰เดฃเตเดŸเต..เด†ย เดชเตเดฐเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต†ย เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..ย เดญเดพเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…

เด…เดคเตย เด…เดฎเตเดฎเต‡ย เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด•เตเดฑเต‡ย เดจเดพเตพย เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏย เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดคเดพเดตเตเด‚..

เดจเต€ย เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸย เดญเดพเดจเตย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดฎเต‹เดณเตย เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย เดšเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เดธเต‡เดคเตเดตเตเด‚ย เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต†ย เดชเดฟเตปย เดคเดพเด™เตเด™เดฟ…

เด’เดฐเดพเดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝย เดšเดพเดŸเดฟย เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตย เดชเต‹เดฏเดฟ…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†ย เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตย เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตเดธเตเดตเดฏเดฌเต‹เดงเด‚ย เดตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด…เดตเดณเต†ย เดคเดจเตเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝย เดซเต‹เตบย เดคเดจเตเดจเต†ย เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเต†เดฃเตเดฃเดพ…

เด…เดตเตพย เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต†ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดคเต..เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดถเตเดฏเดพเดฎย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเด•เตเดฑเดšเตเดšเตย เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†ย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป..เด…เดตเตพย เดตเดฟเด•เตเด•เดฟย เดตเดฟเด•เตเด•เดฟย เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดฐเตเตบย เด…เดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ย เด’เดจเตเดจเตย เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…

เด…เดจเต‚เดชเดฟเดจเต†ย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตปย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดชเต‹เดฏเดฟ..ย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เดชเต‹เดตเดพเตปย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..ย เด…เดตเตพย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตโ€Œย เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเตย เดคเดจเตเดฑเต†ย เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต†ย เดตเดฐเดตเตเด‚ย เด•เดพเดคเตเดคเตย เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดจเดŸเตเดŸเตย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ..ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝย เดคเดฒย เดตเดšเตเดšเตย เด†เดฐเดคเดฟย เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด†เดฆเตเดฏเด‚ย เดžเดพเดจเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ย เดˆย เด‡เดฒเดžเตเดžเดฟย เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย เดฎเดพเดฒย เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตย เดคเดฒเดฏเดฟเตฝเดšเต‚เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย เดคเดจเตเดจเต†ย เด‡เดคเตย เดชเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟย เด“เดŸเดฟย เดตเดฐเตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด†เตผเด•เตเด•เดพย เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝย เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚..เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตย เดฎเต†เดคเตเดคย เดชเต‹เดฒเต†ย เดตเต€เดฃเตโ€Œย เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด†เดฐเดคเดฟย เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด‡เดฒเดžเตเดžเดฟย เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†ย เด’เดฐเตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดฎเดฃเด‚ย เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต†ย เดชเดฐเดจเตเดจเต…

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด‡เดตเดฏเตเด‚ย เด•เดจเด•เดพเด‚เดฌเดฐเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†ย เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ย เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดฟย เด…เดฒเตเดฒเต‡ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดตเดพเดŸเดฟเด•เดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดšเตเดšเดฟย เดชเต‚เดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เด•เดพเดฃเดพเดจเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดคเดฟเดจเตย เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตปย เดคเดจเตเดจเต†ย เด†เตผเด•เตเด•เดพย เด•เตเดŸเตเดŸเต€ย เดธเดฎเดฏเด‚..เด“เดฐเต‹ย เดซเดพเดทเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เด•เดดเตเดคเตเดคเตเดตเดฐเต†ย เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟย เด•เดณเดฑเตเด‚ย เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ย เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพย เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด†เดตเตเดจเตเดจย เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดณเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เดฎเตเดŸเดฟ..เด…เดคเตย เด•เดฃเตเดŸเดพย เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตปย เดŽเดจเตเดจเต†ย เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com