๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เดžเด™เตเด™เตพย เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพย เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต†ย เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตย เด…เดฎเตเดชเดฒเด•เตเด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝย เดชเต‹เดตเตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟย เดคเดพเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เด‡เดŸเตเดŸเตย เด’เดฐเตย เด•เตเดณเดฟเดฏเดพ..เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏย เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ย เดคเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ย เดฎเดฃเด‚ย เด…เด™เตเด™เดจเต†ย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ย เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ…เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟย เด†เดฐเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ย เดฎเตเดŸเดฟย เดตเต†เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเตย เดŸเตเดŸเต‹..เดชเต†เด™เตเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพเด•เตเด•เตย เด…เดคเตŠเดฐเตย เด…เดดเด•เดพ…เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝย เดคเดดเตเด•เดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดˆย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเตย เด’เดฐเตย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝย เดชเดดเด‚เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚ย เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ย เดชเดฑเดฏเตเด‚ย เด…เดคเตย เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ย เด‡เดทเตเดŸเดพเด…เดตเดณเต‹เตผเดคเตเดคเต…

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..เด…เดชเตเดชเตŠย เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตปย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต†ย เดฒเดตเตย เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเตพย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต†ย เดชเดคเดฟเดฏเต†เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดฎเต‹เดฃย เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดจเต€เดฏเตเด‚ย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ย เด…เดšเตเดšเต‚เดจเต†ย เดชเต‹เดฒเต†…เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†ย เดŽเดจเตเดคเตย เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ย เด•เตเดŸเตเดŸเต€ย ..เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตย เด…เดฎเตเดชเดฒย เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‹ย เดฎเดฑเตเดฑเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝย เด’เดจเตเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ย เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เด…เดคเตเดฐเต‡เดจเตเดจเต†…ย เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต†ย เดชเต‹เดฒเต†ย เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..ย เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตปย เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝย เดตเดจเตเดจเตย เดชเต†เดฃเตเดฃเตย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ย เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดŸเดคเตเดคเดฟย เดคเดจเตเดจเต..เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝย เด…เดตเดฟเดŸเต†ย เดคเต€เดฐเตเด‚..เด…เดจเตเดจเตย เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด•เดพเตผเดจเตเดจเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดตเดฒเตเดฏเดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..ย เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ย เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผย เดตเดจเตเดจเดพเตฝย เดคเดจเตเดจเต†ย เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพย เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตย เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต†เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚…เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เด’เดฐเตย เด•เดพเดฒเด‚..ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟย เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตปย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตย เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดตเตผย เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย เดจเดŸเดคเตเดคเดฟย เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย เดŽเดจเตเดคเตย เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด…เดตเตพเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เดŽเดจเตเดคเตย เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพย เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพย เดฐเดฃเตเดŸเตย เดชเต‡เดฐเตเด‚ย เดตเต‡เดฑเต†ย เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตย เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต†เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ย เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚..

เดŽเดฒเตเดฒเดพย เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ย เด’เดจเตเดจเตย เดšเต‡เดฐเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ย เด…เดฒเตเดฒเต‡ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ย เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡..เด…เด•เดฒเต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚เด’เดฐเดพเดณเต†ย เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเดณเต†ย เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡..เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ย เด…เดฒเตเดฒเต‡..ย เด…เดตเตพย เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตย เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเตย เด…เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…

เดŽเดจเตเดคเต‡ย เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด‡เด™เตเด™เดจเต†ย เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตปย เดจเตเดฑเต†ย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝย เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ย เดตเดจเตเดจเตย เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..

เด“ย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ย เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เดตเดฟเดทเดฏเด‚..เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡..ย เดˆย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..เด…เดตเตพย เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ย เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเตย เดฎเต‹เดนเด‚ย ย เดˆย เด‡เดฒเดžเตเดžเดฟย เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย ย เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย เดฎเดพเดฒย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹..เด…เดตเตพเดชเต‚เด•เตเด•เตพย เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตปย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตย เด•เดพเตผย เดตเดจเตเดจเตย เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เด…เดฐเตเตบย เด•เดพเดฑเดฟเตฝย เดจเดฟเดจเตเดจเตย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟย เด…เดตเดจเต†ย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด•เดฐเดžเตเดžเต…เดžเดพเตปย เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ย เดŽเดจเตเดฑเต†เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟย เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพย เด•เดฐเดฏเดฃเต‡ย เด…เดตเตปย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝย เด‰เดฎเตเดฎย เดตเดšเตเดšเต..

เด†..เด†เดฐเดคเต€..เดจเต€เดฏเดพเด•เต†ย เดฎเดพเดฑเต€เดฒเต‹..เดžเดพเตปย เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟย เดžเดพเตปย เด…เดจเตเดจเต‡ย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตย เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต…เด…เดจเต‚เดชเตย เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ย เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‡…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ย เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดšเตเดšเตย เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเดพเตปย เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ…เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ย เด’เดฐเตย เดฎเดพเดธเด‚เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ย เด•เดคเตเดคเดฟย เดตเด•เตเด•เดพเตปย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดชเตŠเดจเตเดจเดพเด™เตเด™เดณเด•เตเด•เต…

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ย เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเด‚..เดตเดฟเดถเดจเตเดจเตย เด•เตŠเดŸเดฒเตย เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต…

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตย เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เดˆย เด’เดฐเตย ย เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ย เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‹…เด…เดจเต‚เดชเตย เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เด†เดฐเดคเดฟ…,ย เด‡เดคเตย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพย เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต‹..เดชเดฟเด™เตเด•เตย เด•เดณเตผย เดธเดพเดฐเดฟย เด…เดจเต‚เดชเตย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย เดจเต‡เดฐเต†ย เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com