๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2815

เด†ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟย เดเดŸเตเดŸเดพ…เดจเดฒเตเดฒย เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต…

เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย เดฎเต‹เดณเตย เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดพเดŸเตเดŸเต‹…

เดตเดฏเดธเตเดธเตย เดชเดคเตเดคเตŠเดฎเตเดชเดคเตย เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ..เด‡เดจเดฟย เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ย เดฆเต‡เดตเต€ย เดžเดพเตปย เดตเดฒเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจเต†…เด…เดšเตเดšเตย เดชเดคเตเด•เตเด•เต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…

เด…เดฒเตเดฒย เดเดŸเตเดŸเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดคเตย เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต…เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ย เด†เดฐเดพย เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเดพย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดธเด‚เดถเดฏเด‚..เด…เดตเตพย เด•เตเดžเตเดžเตย เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดคเต‡..เดจเดพเดณเต†ย เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต†ย เด•เดฏเดฑเดฟย ย เดšเต†เดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดŸเตเดŸเดพ..เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตปย เดชเต‹เดฐเตย เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตปย เดเดŸเตเดŸเตปย เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†..ย เด…เดจเต‚เดชเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด‰เดตเตเดตเต..ย เด‰เดตเตเดตเต…

เด“ย เดˆย เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เด’เดฐเตย เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต..เดธเตเดœเดฏเดคเตย เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต‡ย เด‡เดตเดณเตเดŸเต†ย เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ย เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‚เดŸเต†ย เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ย เดฎเตเดดเตเดตเตปย เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…เด…เดฐเตเตบย เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเตพย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดณเดฟเดฏเดพ..

เดšเดฟเดฒย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพย เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เดฌเตเดฆเตเดงเดฟย เดตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒย เด…เดณเดฟเดฏเดพ..เด…เดฐเตเตบย เด…เดคเตย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด•เตˆเดฏเดฟเตฝย ย เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตย เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตย เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ย ย ย เดŽเดจเตเดจเตย เด…เดšเตเดšเตย เด†เด•เตเดทเตปย เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ย เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝย เด†เด•เตเดทเดจเดพเดฏเดคเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตย เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย เดคเดจเตเดจเต†ย เด…เดคเตย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด‡เดคเตย เดคเดจเตเดจเต†ย เดฎเดคเดฟเดฏเต‡ย เดŽเดจเตเดจเตย เด…เดฐเตเตบย เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟย เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…เด…เด™เตเด™เดจเต†ย เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ย เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ..

เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ย เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ย เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟย เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ย เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟย เดธเดฎเดฏเด‚ย เดชเต‹เดฏเดคเตย เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต†ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚ย เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย เดทเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเตย เด•เต‹เตพย เด•เดฃเตเดŸเต…เดจเต‡เดฐเด‚ย เดเดฑเต†ย เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดตเตพย เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเด•เตเดทเต‡ย เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ย เดตเดฐเดพเดคเต†ย เด…เดตเตพย เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ย เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตย เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตย เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†ย เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตย เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เดŽเดจเตเดคเตเด‚ย เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดจเตย เด•เดฐเตเดคเดฟย เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย เด…เดตเดจเต‡ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เด†เดฐเดคเดฟย เดŽเดจเตเดคเต‡ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..เด†ย เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝย เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดšเต†เดฑเดฟเดฏย เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดฒเตเดฒย เดทเดพเดนเดฟย ..เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œย เด•เต‹เตพย เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ..

เด†ย เด…เดคเดพเดฃเต‹ย เด…เดคเตย เดžเดพเตปย เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตย เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..ย เดจเดฎเตเดชเตผย เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด†เดฃเต‹..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝย เด“เด•เตเด•เต‡..เด†เดฐเดคเดฟย เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฟเตฝย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดฏเตเดฏเต‹ย เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ย เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..เด…เดตเตปย เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดจเตเดคเต‡ย …

เด…เดคเต…เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†..เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพย เดŽเดจเตเดคเต‡ย เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡…เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..ย เด…เดตเตปย เดตเดฟเด•เตเด•เดฟย เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com