๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2814

เด…เดฒเตเดฒย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ย เดฎเตเด–เด‚ย เดตเต€เตผเดคเตเดคเตย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตย เดชเต‹เดฏเต†…เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตย เดคเดฒย เดตเต‡เดฆเดจย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดตเดฏเตเดฏ…เด…เดตเตพย เดฎเตเด–เด‚ย เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ…

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹…เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด‡เด™เตเด™เดจเต†ย เด†ย เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ย เดตเต‡เดฑเต†ย เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝย เดนเต‹..ย เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡เดตเดฏเตเดฏ…เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เด•เดฏเดฑเดฟย เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด…เดšเตเดšเตย เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต…

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณย เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†ย เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเตฝย เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตย ย เดšเด•เตเด•ย เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เด…เดฎเตเดฎย เดธเตเดœเดฏเตเด‚..”เดŸเตเดŸเต‹ย ”ย เด†เดฐเดคเดฟย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†ย เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย เดตเดจเตเดจเตย เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดšเตเดšเตเดตเตŠเดจเตเดจเตย เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…เด†เดฐเดคเดฟย เด‰เดฑเด•เตเด•เต†ย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเต‹ย เดˆย เดชเต†เดฃเตเดฃเตย เดตเดฒเตเดคเดพเดตเตเด‚ย เดคเต‹เดฑเตเด‚ย เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟย เด†เดฃเต‹ย เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡…เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†ย เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดคเตเด•เดฃเตเดŸเต‹ย เดธเดจเตเดงเตเดฏย เดจเต‡เดฐเดพย เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ย เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตย เดตเดฒเตเดฒย เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ย เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹..เด…เดšเตเดšเตย เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดธเตเดœเดฏเต‹เดŸเตเดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ย เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดฎเต‹เดณเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตย เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต..เดธเตเดœเดฏเดคเตย เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพเด…เด™เตเด™เดจเต†เดตเต‡เดฃเด‚ย เดŽเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟย เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ย เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต†ย เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเตย เดฎเต‹เดณเต†…

เด“ย เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ..เด‡เดจเตเดจเตย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚…

เด…เดฎเตเดฎย เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†ย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†ย เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต†ย เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตย เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เด•เตเดฑเต‡ย เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ย เด…เดฒเตเดฒเต‡เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..เด…เดšเตเดšเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดพเดคเดฟเตฝย เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด’เดจเตเดจเตย เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ย เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เด†เดฐเดคเดฟย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด•เตˆย เด•เต‚เดชเตเดชเดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ย เด‡เดชเตเดชเต‹..เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟย เด‡เดจเตเดจเตย เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†ย เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป…

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต…เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพย เดšเด•เตเด•ย เดตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹..เด’เดฐเตย เด•เดทเตเดฃเด‚เดšเด•เตเด•เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด†เดฐเดคเดฟย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดคเต‡ย เดจเดพเดณเต†ย เด…เดจเต‚เดชเตย เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเดจเตย เดตเดฒเตเดฏย เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดพเดฃเต…

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต†ย เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเตย เด…เดจเต‚เดชเตย เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝย เด’เดฐเตย เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเตย เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝย เดŽเตปเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดพเดฃเต…เด’เดฐเตย เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเตย เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เดเดŸเตเดŸเตปย เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตย เดจเดพเดณเต†…เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ย เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚..”เดนเตเด‚”ย เดจเตเดจเตย เดฎเตเด–เต‹เด‚ย เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดฑเต†เดเดŸเตเดŸเตปย เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด†เดณเต†ย เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพ…เด…เดšเตเดšเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เดšเต†เดฑเดฟเดฏย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพย เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†เดชเตŠเด™เตเด™เดšเตเดšเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดจเดฟเดจเตเดฑเตŠเดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป…เดžเดพเตปย เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดจเต‚เดชเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†ย เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†..เด…เดคเต‡ย เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพย เดฎเตเตปเดชเตย เดžเดพเดจเดพย เดเดŸเตเดŸเดจเต†เด•เดฃเตเดŸเดคเต…เด…เดฒเตเดฒเต‡ย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ…

เดนเต‹ย เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต†ย เดชเต‹เดฒเต†ย เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ย เด•เต‚เดŸเดฟย เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ย เด‡เดคเตย เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เด’เดฐเตย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดชเตเดชเต‹เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย เด†ย เดชเดดเดฏย เด†เดฐเดคเดฟย เดฎเต‹เดณเต†ย เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†ย เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏย เดชเต‹เดฒเต†..เด‡เด™เตเด™เดจเต†ย เดคเดจเตเดจเต†ย เดฎเดคเดฟย เด‡เดจเดฟ..เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ…เดญเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต†ย เดฎเตเด–เด‚ย เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพย เดคเดจเตเดจเต†ย เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เด’เดฐเตย เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดคเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…เดฎเตเตปเดชเตŠเด•เตเด•เต†เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย เดตเดฐเดพเตปย เดคเดจเตเดจเต†ย เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด…เดฎเตเดฎเต‡ย เด‡เดจเดฟย เดธเต†เดจเตเดฑเดฟย เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เดจเดฎเตเดฎเดณเต†ย เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเตย เด…เดฒเตเดฒเต‡ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..เด…เดตเตพเด‡เดŸเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดชเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†ย เด’เดจเตเดจเตย เดฑเต‹เดฎเดฟเดฏเต‹ย เด†เด•เตเด•เดฟย เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพย เดˆย เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..เดธเตเดœเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟย เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตย เดตเดŸเตเดŸเดพ…เดžเดพเตปย เดตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเตย เดตเดšเตเดšย เดšเด•เตเด•เดฏเตเด‚ย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย เด†เดฐเดคเดฟย เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝเด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดชเต‹เดฏเดฟ..

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com