๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2815

เดทเดพเดนเดฟย …เดทเดพเดนเดฟเดฐเต†เดจเตเดคเดพย เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†…เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ย เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคย เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†ย เด…เดตเตปเด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดคเต…ย เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตย เด’เดฐเตย เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†ย เดตเดฒเดฟเดฏย เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพเด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝย เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝย เดชเดคเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตย เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย ย เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดพเดฃเตย เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต†ย เดจเตˆเดธเตย เด†เดฏเดฟย เด…เด™เตเด™เตย เดคเต‡เดšเตเดšเต…เดธเดคเตเดฏเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝย เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดจเดฟเดฐเดพเดถเด•เดพเดฎเตเด•เดจเดพเดฏเดฟย เดฎเดพเดฑเดฟ…เด…เดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เด‚ย เดตเดพเดŸเดฟ…เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดตเตพย เด’เดจเตเดจเตเด‚ย เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตย เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตย เด•เดฃเตเดŸเตย เด…เดตเดจเตย เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ย เด…เดตเตปย เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธv๐ŸŒธ

เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดจเต‡เดฐเด‚ย เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เดตเดฐเดตเตเด‚ย เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตย เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ย เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เดทเดพเดนเดฟเดฑเตเด‚ย เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…

เดŽเดจเตเดคเดพย เดฎเต‹เดณเต†ย เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ย เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ย เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดญเดพเดจเตย เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†ย เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด…เดฎเตเดฎเต‡ย เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพย เดฑเต‡เดžเตเดšเตย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดธเดคเตเดฏเด‚ย เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝย เดทเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเต†ย เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚เด’เดฐเตย เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝย เดชเต†เดŸเตเดŸย เดชเต‹เดฒเต†ย เด…เดตเดณเดคเตย เดฎเดฑเดจเตเดจเต…

เดˆย เดฎเต‹เตปย เด†เดฐเดพ…เดŽเดจเตเดจย เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตย เดŽเดจเตเดคเตย เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตย เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†ย เด†เดฐเดคเดฟย เด…เดตเดจเต†ย ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดฎเตเดฎเต‡..เดžเดพเตปย เดทเดพเดนเดฟเตผย ….เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผย เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดžเดพเตปย เดตเดฐเตเดจเตเดจย เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เดฃเตเดŸเดคเดพ..เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ย เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เตย เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝย เดชเต†เดŸเตเดŸเต…

เด‰เด‚..เด‰เด‚…เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ย เดตเดšเตเดšเตย เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด…เดšเตเดšเตเดตเตŠเดจเตเดจเตย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝย เดคเดŸเตเดŸเดฟ…เด†เดฐเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เด…เดตเดจเต†ย ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..เดฎเดคเต€เดŸเตเดŸเต‹ย เดตเดพเดฏเดฟเตฝย เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดคเตย เดฑเต‹เดกเดพเดฃเต..เด…เดšเตเดšเตย เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เดพเดคเดฟเตฝย เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดตเตพย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เด’เดจเตเดจเตย เดจเตเดณเตเดณเดฟ…

เดฎเต‹เดจเต†ย เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตย เดชเต‹เดตเดพเด‚…เดชเตเดฑเดคเตเดคเตย เดจเดฟเดจเตเดจเตย เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย เดžเดพเดจเดคเตย เดฎเดฑเดจเตเดจเต…เด’เดฐเตย เดšเดพเดฏย เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตย เดชเต‹เดตเดพเด‚…

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย ย เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎเต‡…เด’เดจเตเดจเตย เดฐเดฃเตเดŸเตย เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตย เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..ย เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝย เดตเดฐเดพเด‚..เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เดšเดพเดฏย เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย เดชเต‹เดฐเดพเด…เดตเตปย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ….

เดถเดฐเดฟย เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เด…เดšเตเดšเตย เด•เตˆย เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด†เดฐเดคเดฟย เดคเดจเตเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตย เด•เดฃเตเดŸเตย เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตย เดนเต‹เตบเด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…

เดนเต‹ย เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ย เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเดพย เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝย เด’เดฐเตย เดฎเดจเตเดทเตเดฏย เด•เตเดžเตเดžเตย เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด…เดšเตเดšเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด’เดจเตเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เตย เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝย เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต†ย เดšเต†เดตเดฟย เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡ย เด†เดฐเดคเดฟย เด’เดจเตเดจเตย ย เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†ย เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย เดจเดŸเดจเตเดจเต…

เดชเดพเดตเด‚ย เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปย เดฎเตเด–เด‚ย เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..เด’เดจเตเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เด†เดฐเต†เดฏเต‹ย เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเตย เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดŸเดฟย เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต…เด…เดตเดณเต†ย เด“เตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ย เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดคเต….

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ย เด…เด™เตเด™เดจเต†…

เด‰เด‚..เด†เดฐเต†เดฏเต‹ย เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย เดšเต†เดฎเตเดฎเต€เดจเดฟเดฒเต†ย เดชเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†ย เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ย เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด†…ย เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฒเตเดฏ..เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเตย เด‰เดฃเตเดŸเต…เด…เดšเตเดšเตย เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด•เตˆเดตเดฟเดฐเตฝย เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต….

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com