๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 2 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 72

Views : 2815

เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†ย เด…เดฎเตเดฎย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเต†ย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเตย เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ย เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย เด…เดตเตพย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต..เดšเดฟเดฒย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎย เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตย เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†ย เดฑเต‹เดณเตเด‚ย เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟย เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เด†เดฐเดคเดฟ..,ย เดตเดฃเตเดŸเดฟย เดฌเดธเตโ€Œเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตย เดตเดฐเต†เดฏเต‡ย เด‰เดณเตเดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹…เด…เดตเดฟเดŸเต†ย เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตย เดจเดฎเตเด•เตเด•เตย เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตย เดชเต‹เดตเดพเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝย เดจเดฎเตเดฎเตพเดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพย เดฑเต‹เดกเดฟเตฝย เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟย เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟย เดตเดฐเตเด‚…เดžเดพเตปย เดชเด เดฟเดšเตเดšเตย เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..

เด‰เด‚..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ย เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟย เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†..เด†เดฐเดคเดฟย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเต†ย เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดตเดดเดฟย เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดตเดณเตŠเดฐเตย เดตเต€เดŸเดฟเดจเตย เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝย เดตเดฃเตเดŸเดฟย เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…เดกเต€ย เด‡เดคเดพเดฃเตย เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†ย เดทเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย เดตเต€เดŸเต…

เด•เตเดฑเต‡ย เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ย เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟย เด’เดฐเตย เดตเดฒเดฟเดฏย เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ย เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเตย เดตเต€เดŸเต…เด…เดคเตย เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†ย เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝย เดชเดฑเดจเตเดจเต…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ย เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตย เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตย เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ย เดชเต‹เดฒเตเด‚เด•เดพเดฃเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย เด†ย เดตเต€เดŸเดฟเดจเตย เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ย เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพย เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด…เดตเดจเต†..เดตเดฃเตเดŸเดฟย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เด…เดตเตพเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝย เด’เดฐเตย เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเด‚ย เดชเต‹เดฒเต†ย เด…เดตเดจเต†ย เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ย เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตปย เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..ย เดชเด•เตเดทเต‡ย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดตเดจเต†ย ย เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตย เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเต‹เดŸเตย เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตย เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเดจเดธเตเดธเตย เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†เดถเตเดฏเดพเดฎย เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดทเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเต†ย ย เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจย เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…เด•เดพเดฃเดพเตปย เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป..เดจเดฒเตเดฒย เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเด‚..เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจย เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตย เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดŽเด‚.เดกเดฟ…เด’เดฐเตย เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†ย เด‰เดณเตเดณเต‚..เด…เดตเตพย เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ย เดŽเด‚.เดฌเดฟ.เดฌเดฟ.เดŽเดธเตย เดจเตย เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ย เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡…เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพย เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ย เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เด…เดคเตย เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเตย เดตเดฟเดทเดฎเด‚ย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เดคเด™เตเด™เตพย เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝย เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เด…เดจเตเดคเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตปเด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย เดชเต‹เดฒเต†ย เดŽเดจเตเดคเต‹ย เด’เดจเตเดจเตย เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†ย เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธv๐ŸŒธ

เดถเตเดฏเดพเดฎเดฏเตเด‚ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚ย เดŽเด‚.เด•เต‹เดฎเดฟเดจเตย เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต…เดธเตบโ€Œเดกเต‡ย เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œย เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ย เดชเดฒเดฐเตเด‚เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดตเตผย เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ย เด…เดŸเตเดคเตเดคเตย เด…เดŸเตเดคเตเดคเตย เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพย เดชเดดเดฏย เดธเตเด•เต‚เตพย เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ย เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚เด…เดตเตผย เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œย เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดคเดฒเต‡ย เดฆเดฟเดตเดธเด‚ย เด…เดตเตผย เดฌเตเดฒเต‡เดกเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย เดชเต‡เดฐเตเด•เตพเดกเต†เดธเตโ€Œเด•เดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝย ย เด•เต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต†ย เด“เตผเดคเตเดคเตย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ย เดŽเด•เตเด•เดฃเต‹เดฎเดฟเด•เตโ€Œเดธเตเด‚ย เด’เด•เตเด•เต†ย เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพย เดฐเดพเดœเดฟย เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ย เด“เตผเดฎเตเดฎย เดตเดจเตเดจเต..เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟย เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ย เดชเตเดฑเดคเตเดคเตย เดจเดฟเดจเตเดจเตย เดตเดพเดฏเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ย เด’เด•เตเด•เต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพย เด…เดตเตผย เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†ย เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด†ย เดธเตเด•เต‚เตพเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…

เด†เดฆเตเดฏย เดฆเดฟเดตเดธเด‚ย เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฐเดฟเดšเดฏย เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด‚ย เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ย เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚..เด…เดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต†ย เดšเตเดณเตเดณเตปเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตย เด•เตเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เตเดฒเดพเดธเตย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย เด…เดตเตผย เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†ย เดฌเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย เด…เดฒเตเดฒเต‡ย เด†เดฐเดคเดฟ..เด‡เดจเดฟย เด‡เดจเตเดจเตย เดคเตŠเดŸเตเดŸเตย เดชเด เดฟเดšเตเดšเตย เดคเตเดŸเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเต‡..เดฑเดพเด‚ย เดšเต†เดตเดฟเดคเดฒย เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดนเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย เดจเต€เดฏเตเด‚ย เด•เต‚เดŸเดฟย เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย เดšเดพเดŸเดฟ..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ย เด‡เดจเดฟย เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต†ย เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฒเตเด‚ย เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚..เดจเดฒเตเดฒเดฎเต‡เดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเตย เด•เดฐเตเดคเดฟย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตย เดฎเตเตปเดชเตย เดชเต‹เดฏย เดชเต‹เดฒเต†ย เดตเดฒเตเดฒเดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เดชเต‹เดฏเดพเตฝย เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

12 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    @เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป., เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† 3rd part kaanunnillalo!!!! เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚? ,โฃ๏ธ

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เด•เตผเดฃเตป

    โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

    1. เด•เตผเดฃเตป

      ?

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com