“മക്കളെ, വിളവ് പടിച്ച പള്ളികൂടത്തിതന്നെ വിളവിറക്കാൻ വന്ന അവസ്ഥയാ ഇപ്പൊ നിങ്ങടെ.. അതുകൊണ്ടാ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞത്.. മനസിലായൊ”!?
പറഞ്ഞ് തീർന്നതും
” അത് ബുദ്ധിമുട്ടാണു ജോർജ്ജെട്ടാ.. ” എന്ന് പറഞ്ഞ് നാദിയാടെ കയ്യിലൊരുത്തൻ കയറിപിടിച്ചു..
“അപ്പൊ ഒരു നടക്ക് പോവില്ലാല്ലെ.. ഓഹ്.. എന്നാ പിന്നെ അങ്ങെയാവട്ടെ..”
പറഞ്ഞ് തീർന്നതും ജോർജ്ജ് ഇടത് വശത്ത് നിന്നവനെ ഇടത് കൈ കൊണ്ട് മുഖത്ത് വീശിയടിച്ചു.. അത് കണ്ട് നാദിയാടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് വലിച്ച് കൊണ്ട് പോവാൻ ശ്രമിച്ചവനെ ജോർജ്ജ് വലത് കൈകൊണ്ട് പിന്നിൽ നിന്ന് ഷർട്ടിൽ കൂട്ടിപിടിച്ചു.. അപ്പോഴെക്കും അഞ്ചാറ് പേർ ജോർജ്ജിനെ പിന്നിൽ നിന്ന് കൂട്ടമായി പിടിച്ചു..
ജോർജ്ജിന്റെ കൈ ഷർട്ടിൽ നിന്ന് വിട്ടു . അയാൾ അവളേം വലിച്ച് മുന്നോട്ട് പോകവെ ജോർജ്ജ് പിന്നിൽ നിന്ന് പിടികൂടിയവരെ ഒന്ന് കുനിഞ് നിവർന്ന് പിന്നിലേക്ക് തെറുപ്പിച്ച് കുതറിമാറി മുന്നോട്ട് നടന്നു.. കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്ന് നാദിയാനെ അകത്ത് കയറ്റാൻ ശ്രമിക്കവെ.. ജോർജ്ജ് അവനെ പിടികൂടി..
“നിന്നൊടൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ മനസിലാവില്ലാല്ലെടാ നായിന്റെ മോനെ..”
എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനെ ഷർട്ടിന്റെ പിന്നിൽ കഴുത്തടക്കം പിടിച്ചു കറക്കി കാറിന്റെ ഹെഡ്ലൈറ്റിൽ തലകൊണ്ടിടിപ്പിച്ചു.. എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞ് തന്റെ അടുത്തേക്ക് ഓടി വരുന്നവനെ നെഞ്ചിൽ ചവിട്ടിവീഴ്ത്തി.. പിന്നാലെ വന്നവനെ ഷർട്ടിൽ പിടിച്ച്, തൊട്ട് അടുക്കിവിച്ചിരുന്ന തക്കാളി പെട്ടികളിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു.. അവനെ അവിടെയിട്ട് തന്നെ കഴുത്തിൽ ആഞ്ഞു ചവിട്ടി.. പെട്ടന്ന് പിന്നിൽ നിന്ന് തക്കാളി പെട്ടി കൊണ്ടുള്ള അടി ജോർജ്ജിനു കിട്ടി.. ജോർജ്ജ് തിരിഞ് അടിച്ചവനെ ഒന്ന് നോക്കി.. ആ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ അവന്റെ മൂത്രം പോയികാണും.. അടിയുടെ ഊക്ക് കൊണ്ട് പൊളിഞ്ഞ തക്കാളി പെട്ടിയുടെ അവശിഷ്ട്ടം കയ്യിൽ നിന്ന് അവനറിയാതെ താഴെ വീണു.. അവൻ പിന്നിലേക്ക് നടന്നു.. ജോർജ്ജ് അവനടുത്തേക്കും.. ഒരു കമ്പി വടിയുമെടുത്ത് സൈഡിൽ നിന്ന് അടിക്കാനോങ്ങിയ ഒരുത്തന്റെ കഴുത്തിൽ വലതുകൈകൊണ്ട് കയറി പിടിച്ചു.. അടിക്കാനോങ്ങിയ ആ കൈ അങ്ങനെ തന്നെ സ്റ്റക്കായി നിന്നു.. കഴുത്തിൽ പിടിച്ചവനെ മുമ്പിൽ നിൽക്കുന്നവന്റെ മേലെക്ക് വലിച്ചിട്ട് രണ്ടെണ്ണത്തിനേം ഒരുമിച്ച് ചവിട്ടി.. അവർ പുഴയിലേക്ക് വീണു.. പിന്നിൽ നിന്ന് കത്തിയുമായി ഓടിവന്നവൻ ആഞ്ഞു കുത്തി ജോർജ്ജ് ഒന്ന് ഒഴിഞ്ഞ് കത്തി പിടിച്ചകയ്യ് പിടിച്ച് തിരിച്ചു.. കത്തിയും കയ്യും പിന്നിൽ. അവനെ ചുമരിനോട് ചേർത്ത് നിർത്തി ഇടം കൈ കൊണ്ട് മുഷ്ട്ടി ചുരുട്ടി ഓങ്ങി മുഖത്തിടിച്ചു.. സ്പ്രേ ചെയ്തപോലെ ചുമരിൽ ചോര ചീറ്റി തെറിച്ചു. അതുകണ്ട് ഭയന്ന് നിന്നിരുന്ന ഒരുത്തന്റെ അടുത്തേക്ക് ജോർജ്ജ് നടന്നടുത്തു.. അവൻ പിന്തിരിഞ്ഞ് ഓടി ഗോഡൗണിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക്.. പിന്നാലെ ജോർജ്ജും ഓടി പിടിച്ചു.. അവനെ കഴുത്തിൽ കുത്തിപിടിച്ച് ചുമരിനോട് ചേർത്ത് നിർത്തി.. അവിടെയിരുന്ന മദ്യകുപ്പിയെടുത്ത് അടപ്പ് തുറന്ന് കുറച്ച് മദ്യം ജോർജ്ജ് തന്റെ വായിലേക്കൊഴിച്ചു ശേഷം അതവന്റെ തലയിലൂടെ ഒഴികാൻ തുടങ്ങി.. പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് സിഗരറ്റെടുത്ത് ചുണ്ടിൽ വെച്ച് കത്തിച്ചു.. പുകയൂതികൊണ്ട് ജോർജ്ജ്…
“ഇത്രേം ഇടപെട്ടാമതിയൊ..”
“ചേട്ടാ എന്നെ കൊല്ലല്ലെ..”
???????????????????????????????????????????????????????
??
എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.
With love,
.അച്ചു
ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…