“ഉസ്മാന്റെ ആയുസ്സ് നാളെ വൈകീറ്റ് ആറിനു മുമ്പ് തീരണം..ഇതാണു ആദ്യപണി.. ഇത് ചെയ്തിട്ട് നീ എന്നെ വിളിക്ക്..”
“ഓകെടാാ..ആറിനു മുമ്പ് ഞാൻ നിന്നെ വിളിക്കും..”
അതും പറഞ്ഞ് അവൻ ഫോൺ വെച്ചു..
ഞാൻ അകത്ത് പോയി
കുപ്പിയെടുത്ത് ടെറസ്സിൽ പോയി..
ഇനി ചെയ്യേണ്ടകാര്യങ്ങളെല്ലാം ആലോചിച്ച് തീരുമാനിച്ച് മനസിലുറപ്പിചു..
കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് നാദിയ അങ്ങോട്ട് വന്നു..
“ആ നാദിയാാ…”
ഇരിക്ക്”..
പെട്ടന്ന് നാദിയാ..
“അയ്യൊ.. ഇതെന്താ ഇവിടെ..??
ഷർട്ട് ഇടാതിരുന്നത് കൊണ്ട് കയ്യിലെ മുറിവ് അവൾ കണ്ടു..
” അ.. അത്.. വണ്ടീടെ.. ഡോറിൽ ഒന്ന് തട്ടിയതാാ”!!
“ഇങ്ങെന്യാാ..”
“ആടി..”
“വേദനയുണ്ടൊ ഇക്കാ”.. അവളൊന്ന് പിടിച്ച് ഞെക്കി..
” ആഹ്..” നിന്റെ …
ഞാനൊന്ന് കയ്യോങ്ങി..
“അയ്യേ.. ഇത്രേയുള്ളൊ മഹാനായ ഇബ്രാഹിമിന്റെ , വീരനായ പുത്രൻ…” മോശം മോശം”.. അവളൊന്ന് കളിയാക്കി..
“ടീ.. നിന്നെ ഞാൻ.. എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാനേണീറ്റു.. അവളെണീറ്റ് ഓടാൻ ഒരുങ്ങിയപ്പൊ ഞാനവളെ വയറിലൂടെ കയ്യിട്ട് പിന്നിൽ നിന്ന് വട്ടം പിടിച്ച് പൊക്കി..
” ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാണേ…”
അവൾ ചിണുങ്ങികൊണ്ട് പറഞ്ഞു..
നാലെണ്ണമടിച്ച് അത്യാവശ്യം മൂഡായി നിക്കായിരുന്നു ഞാൻ..
പിന്നിൽ നിന്ന് ഞാനവളുടെ കഴുത്തിലും കാതിലും ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തുരസി..
പനങ്കുല പോലുള്ള അവളുടെ അഴിച്ചിട്ട മുടിയിൽ കാചെണ്ണയുടെ മണം.. ഞാനാ മുടിയിഴകളിൽ മുഖം ഓടിച്ചു.. അവളെ പിടിച്ച് തിരിച്ചു നിർത്തി.. വെണ്ണിലാവ് തോൽക്കുന്ന അവളുടെ മുഖം ഞാനെന്റെ കൈകളിൽ കോരിയെടുത്തു..
എന്നിട്ട് ഞാനവളോട്,
“പടച്ചവനു നന്ദി… ഈ മുത്തിനെ എനിക്ക് തന്നല്ലൊ”!..
” ഉം..”
അവളൊന്ന് മൂളി..
“ഞാൻ…
???????????????????????????????????????????????????????
??
എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.
With love,
.അച്ചു
ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…