അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 2 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

Views : 20518

അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 2

Abrahaminte Santhathi Part 2 | Author : Sadiq Ali Ibrahim

Previous Part

 

മയക്കത്തിൽ നിന്ന് ഞാനെഴുന്നേറ്റു..ഞാദിയ എന്തൊക്കെയൊ പറയുന്നുണ്ട്.. എനിക്ക് വ്യക്തമായി ഒന്നും മനസിലായില്ല.
ഞാൻ പതിയെ റിയാലിറ്റിയിലേക്ക് വന്നു..

“പ്രെഷർ വേരിയേഷൻ ആവും മോളെ..” പെട്ടന്ന് കാലാവസ്ഥ മാറിയതല്ലെ” ഉമ്മ പറഞ്ഞു..

“ഇപ്പൊ എങെനെയുണ്ട് ഇക്ക…നാദിയ ചോദിച്ചു..”

ഞാൻ നാദിയടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.. ആ കണ്ണുകളിൽ എനിക്ക് നോക്കാൻ സാധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.. കുറ്റബോധം എന്റെ മനസിനെ കീഴ്പെടിത്തികളഞ്ഞു..

“മോനെ.. ഈ ചയകുടിക്ക്..” ഉമ്മ എന്റെ നേരെ ചായ നീട്ടി.

ഞാനത് വാങ്ങിക്കുമ്പോൾ ഉമ്മാടെ മുഖത്ത് വല്ലാത്തൊരു വാൽസല്ല്യം ഞാനറിഞ്ഞു..

ആ കാൽക്കൽ വീണു മാപ്പ് പറയാൻ എന്റെ മനം വെമ്പി…
ഞാൻ സംയമനം പാലിച്ചുകൊണ്ട് ചായ കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി..

ചോരതിളക്കുന്ന പ്രായത്തിൽ ഞാൻ ചെയ്തുകൂട്ടിയ നെറികേടിന്റേയും ക്രൂരതയുടേയും ബാക്കിപത്രം.. പുറത്ത് കോരിച്ചൊരിയുന്ന മഴ.. ഇടക്ക് ശക്തമായ ഇടിയും..

അന്ന് ഇതുപോലൊരു മഴയത്താണു.. നാദിയയും ഉമ്മയും അനാഥമാകുന്നത്.. അതും ഇപ്പൊ അവരുടെ രക്ഷക സ്ഥാനത്ത് നിൽക്കുന്ന എന്റെ കൈകൊണ്ട്…

12 വർഷം മുമ്പത്തെ ആ രാത്രി.. നശിച്ച ആ രാത്രി എന്റെ മനസിലേക്ക് കടന്നുവന്നു..

നിലത്തുവീണുകിടന്നിരുന്ന ആ ഫോട്ടൊയും എടുത്ത് നാദിയ സോഫയിൽ എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു.. പറഞ്ഞു..

“ഉപ്പമരിക്കുന്നതിനുമുമ്പ് എടുത്ത ഫോട്ടൊയാ.. ഇത് ഞാനാ.. ” ‘അന്നെനിക്ക് ഒരു പതിമൂന്ന് വയസ്സ് കാണും.” ‘ഇത് ഉമ്മ’
ഫോട്ടൊയിൽ തൊട്ട്കൊണ്ട് അവൾ കാണിച്ചു..

“എങ്ങെനെയാ.. ഉപ്പാാ..??” വിറയലോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു..

അവൾ പറഞ്ഞുതുടങ്ങി..
“വില്ലേജ് അപ്പീസറായിരുന്നു എന്റെ ഉപ്പ.. കർക്കശ്യസ്വഭാവക്കാരനായിരുന്നു.. എന്തൊ ബിൽഡിങ്ങ് പെർമ്മിറ്റ് ന്റെ കാര്യത്തിൽ , അവിടെത്തെ ഒരു പ്രമാണിയുമായി പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടായി.. പലതവണ അവർ വീട്ടിൽ വന്ന് ഭീഷണിപെടുത്തുകയും മറ്റും ചെയ്തിരുന്നു.. ഉപ്പ ഒട്ടും വഴങ്ങിയില്ലായിരുന്നു.. “..

Recent Stories

The Author

Sadiq Ali Ibrahim

9 Comments

  1. Adipoli, thangal evideyum avideyum ezhuthanam, evide u certificate il , avide A certificate lum

  2. ഈ കഥ മറ്റേ സൈറ്റിൽ പോസ്റ്റിയതായിരുന്നു..

    ചുമ്മാതിരുന്നപ്പൊ ഒരു കൗതുകത്തിനു , എഡിറ്റ് ചെയ്ത് ഇവിടെയിട്ടു..

    ഇനിയുള്ള എഴുത്ത് ഇവിടെക്ക് മാത്രമാക്കിയാലൊ എന്നുണ്ട്.. പക്ഷേ വ്യൂവേർസ് കുറവാണു ഇവിടെ എന്നാണു എനിക്ക് തോന്നുന്നത്..

    1. ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് എപ്പോ തരും? അതോ ഇപ്പോ എഴുതുന്നതിന്റെ കൂടെ വരുമോ?
      അതിലും ഉണ്ടല്ലോ ജോർജും സാദിഖ് അലി ഇബ്രാഹീമും

      1. അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി എന്ന കഥ തീർന്നതാണു. ക്ലൈമാക്സ് ഭാഗവും അടക്കം സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഉടനെ വരും.

        പിന്നെ, സൂര്യംവംശം എന്ന കഥയിൽ ക്യാരക്റ്റർ മാത്രമാണു സാദിഖ്.

    2. വേണ്ട ബ്രോ. ഇത് full U Cerificate ആണ്. ഇക്കാനെ കൊണ്ട് A ഇല്ലാതെ എഴുതാൻ പറ്റുമോ? എങ്കിൽ ഇവിടെ ഇട്ടോളൂ… നിങ്ങൾ എഴുതിയതെല്ലാം ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ.

      1. ഞാൻ സാധാരണ എ ഇല്ലാതെ തന്നെയാ എഴുതുന്നത്. പിന്നെ, കമ്പികുട്ടൻ സൈറ്റിനു വേണ്ടി , എഴുതപെട്ട കഥയിൽ സാഹചര്യമുണ്ടാക്കി എ കയറ്റും. അത്രേയുള്ളു.

    3. viewers okke varum bro , ippo ithrayum active aayille
      ellam ushara aakum katha munnottu pokatte

  3. ith full U certificate aanallo…..🤔
    Powli aan ketto bro💣💥

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com