അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 2 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് ഒരാളിവിടെ വന്നിരുന്നു.. “..” ആരാ”.. ഞാൻ ചോദിച്ചു…

“മരക്കാർ ഹാജി”

എന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്ന് മദ്യം ഗ്ലാസ്സ് നിലത്തുവീണു.. പൊട്ടി.
ഞാൻ ഞെട്ടിയെഴുന്നേറ്റു..
ചൊദിച്ചു..

“എന്നിട്ട്!?..”

“ഇല്ല ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. ഇക്കാക്കയെ അന്വോഷിച്ചുവന്നതാണെന്ന് പറഞ്ഞു..”

“ആരാഇക്കാക്ക അത്”??..

” അത്…”..

എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരിടിത്തീ വന്ന് വീണു പുകയും പോലെ ആ പേരും പേരുകാരനും മിന്നിമറയാൻ തുടങ്ങി.

“മരക്കാർ ഹാജി”

ഇരുപത്തിമൂന്ന് വർഷം മുമ്പ്, തൃശ്ശൂർ വലിയ മാർക്കറ്റിലെ ഒരു സായാഹ്നം..

കടകളും തൊഴിലാളികളും, പച്ചക്കറിയും മീനും ഇറച്ചിയുമൊക്കെ വാങ്ങാൻ വന്നിരുന്ന ആളുകളും ഒക്കെയായി അത്യാവശ്യം തിരക്കുണ്ടാായിരുന്നു അന്ന്..
അന്നത്തെ കാലത്ത് ഏറ്റവും വിലകൂടിയ ആഡംബരവാഹനം വന്ന് നിൽക്കുന്നു.. അതിന്റെ പിൻ സീറ്റിൽ നിന്ന് വെള്ള മുണ്ടും വെള്ള ഷർട്ടും ധരിച്ച ഒരാൾ ഇറങ്ങുന്നു.. കൂടെ പിന്നിൽ വന്ന അംബാസിഡർ കാറിൽ നിന്ന് കുറച്ചാളുകളും..

അവർ ആ വീഥിയിലൂടെ നടന്നു..

അവരെ കണ്ടവരെല്ലാം എങ്ങോട്ടൊ ഓടിമറയുന്നു..
അഞ്ച് മിനിറ്റ് കൊണ്ട് അവിടം വിചനമായി..

അവർ നടന്ന് ഒരു കടയുടെ അടുത്തെത്തി.. അവിടെ ക്യാഷ്യേറുടെ കസേരയിൽ നല്ലരീതിയിൽ വസ്ത്രം ധരിച്ച ഒരു യുവാവ്…

അവരെ കണ്ടതും ആ യുവാവ് ഭയന്ന് വിറച്ചുകൊണ്ട് പുറത്തേക്കിറങ്ങിയോടി..

കൂടെയുള്ളവർ പിന്നാലെയോടി പിടിച്ചു.. രണ്ട് കൈയ്യും പിന്നിലേക്ക് പിടിച്ചു..

ആ വെള്ള വസ്ത്രധാരി പിന്നിലേക്ക് കൈ നീട്ടി കൂടെയുള്ളവർ അതിൽ ഒരു കത്തി വെച്ചു കൊടുത്തു..
കത്തി യുവാവിന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങി..
ആ യുവാവ് നിലത്ത് വീണു പിടഞ്ഞു മരിച്ചു..

ആ വെള്ളവസ്ത്രധാരിയും കൂട്ടാളികളും തിരിഞ്ഞ് നടന്നു..

നടക്കുന്നതിനിടയിൽ വെള്ളവസ്ത്രധാരിയൊന്ന് നിന്നു.. വലതുഭാഗത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കി..
അവിടെ..
കശാപ്പുശാലയിൽ ഇറച്ചിവെട്ടികൊണ്ട് നിന്നിരുന്ന ഉപ്പാനെ ഒന്ന് തറപ്പിച്ചു നോക്കി.. അയാൾ മുന്നോട്ട് നടന്നു..

9 Comments

  1. Adipoli, thangal evideyum avideyum ezhuthanam, evide u certificate il , avide A certificate lum

  2. ഈ കഥ മറ്റേ സൈറ്റിൽ പോസ്റ്റിയതായിരുന്നു..

    ചുമ്മാതിരുന്നപ്പൊ ഒരു കൗതുകത്തിനു , എഡിറ്റ് ചെയ്ത് ഇവിടെയിട്ടു..

    ഇനിയുള്ള എഴുത്ത് ഇവിടെക്ക് മാത്രമാക്കിയാലൊ എന്നുണ്ട്.. പക്ഷേ വ്യൂവേർസ് കുറവാണു ഇവിടെ എന്നാണു എനിക്ക് തോന്നുന്നത്..

    1. ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് എപ്പോ തരും? അതോ ഇപ്പോ എഴുതുന്നതിന്റെ കൂടെ വരുമോ?
      അതിലും ഉണ്ടല്ലോ ജോർജും സാദിഖ് അലി ഇബ്രാഹീമും

      1. അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി എന്ന കഥ തീർന്നതാണു. ക്ലൈമാക്സ് ഭാഗവും അടക്കം സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഉടനെ വരും.

        പിന്നെ, സൂര്യംവംശം എന്ന കഥയിൽ ക്യാരക്റ്റർ മാത്രമാണു സാദിഖ്.

    2. വേണ്ട ബ്രോ. ഇത് full U Cerificate ആണ്. ഇക്കാനെ കൊണ്ട് A ഇല്ലാതെ എഴുതാൻ പറ്റുമോ? എങ്കിൽ ഇവിടെ ഇട്ടോളൂ… നിങ്ങൾ എഴുതിയതെല്ലാം ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ.

      1. ഞാൻ സാധാരണ എ ഇല്ലാതെ തന്നെയാ എഴുതുന്നത്. പിന്നെ, കമ്പികുട്ടൻ സൈറ്റിനു വേണ്ടി , എഴുതപെട്ട കഥയിൽ സാഹചര്യമുണ്ടാക്കി എ കയറ്റും. അത്രേയുള്ളു.

    3. viewers okke varum bro , ippo ithrayum active aayille
      ellam ushara aakum katha munnottu pokatte

  3. ith full U certificate aanallo…..?
    Powli aan ketto bro??

Comments are closed.