๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 33961

Life of pain

s2

Game of demons-6

Demon king |ย Previous Parts

เดทเดพเดซเดฟเตผ: เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด“เตป เด‡เด•เตเด•เดจเต†…..

”” เดทเดพเดซเดฟเดฑเต†…. เดฎเดฟเด•เตเด• เดชเด•เดชเต‹เด•เตเด•เดฒเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต……

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด‡เด•เตเด•เดพ……

”” เด…เดคเต‡ เดทเดพเดซเดฟเดฑเต†…. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ”’

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด…เดชเตเดชเต‹…. เด‡เด•เตเด•เดพ….

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต…. เด…เดคเต‡…. เด…เดตเตป เด…เดจเตเดฑเต† เด†เดฃเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต…'””

เดทเดพเดซเดฟเตผ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต… เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเดšเตเดšเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดธเต เด•เตเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฏเต‚เดฑเดฟเดจเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเดคเตเดคเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

‘”” เด‡เดคเตโ€Œ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฃเดพเดฃเต….'””

เดทเดพเดซเดฟเตผ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

‘”” เดชเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดš เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เด’เดฐเตย  เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดคเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป… เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดฒ เดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดตเตผ เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต…

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต… เดชเด•เตเดทเต† เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต€เดถเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เด’เดฐเต เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป…. เด…เดตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† si เด•เตเดฐเตเดฏเตป เดœเต‹เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

— เดธเดพเดฑเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดซเต€เดธเตผเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com