๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34075

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดพเด—เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ย  เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

‘”” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. ‘””…

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เดœเต‹เดฃเต : เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตโ€Œเดตเดšเตเดšเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เดณเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด…เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด† เดฎเดพเด—เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เตผเดšเตเดšเดฟเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดœเต‹เดฃเต : เด…เดคเต‡…. เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹….

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เดธเดฟเดฌเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต claw เดนเดพเดฎเตเดฎเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต…

‘”” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดธเตผ….. ‘””

เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เดœเต‹เดฃเต : เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.เด‡เดคเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.

‘”” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตผ….. ‘””

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต‹เดฃเต : black death poison… Made in Iran..
เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดดเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต… เดนเต‹…. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเด•เตเด‚…

เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

‘”” เดจเดฟ..เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตโ€Œ…เดŽ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….'””

เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต‹เดฃเต : เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡…..

เดœเต‹เดฃเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

‘” เดŽ.. เดŽเดตเต‡เดฐเดฟ เดคเดฟเด™เตเด•เต เด‡เดธเต เด•เตเดฒเต€เตผ… เดฏเต‚ เดฎเต‡เดฏเต เด—เต‹ เดจเต—….'””

เด…เดตเตป เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดคเดพเดดเต†เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com