๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34075

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเต‡เดฃ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดœเต‹เดฃเต: เดทเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ….

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดตเดฒเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดชเดพเดจเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดชเตเดชเดฟ. เดคเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเตป เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดœเต‹เดฃเต : 2 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดธเดฟเดชเตเดชเดชเตเดชเดพ… เดŽเดจเตเดคเต‡… เดตเต‡เดฃเต‹….

เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดฒเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด†เด•เต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต.

‘ เดˆ เดœเต‹เดฃเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเดฐเดพเดคเตเดค เดฎเดฟเดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต€ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดงเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

A torture animal….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ a psychopath….

เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 60 เด“เดณเด‚ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†…’

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ เดฌเดฒเต‚เดฃเตเด•เตพ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เด‡เดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดชเตเดชเดฟ.เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต … เด…เดคเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€Œเดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด† เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดœเต‹เดฃเต : เดนเต‡เดฏเต…..เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดญเตเดฏเดธเดฟ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดซเดฟเด‚เด—เตผ collection เด‰เดฃเตเดŸเต‡…. เด…เดคเดพ….

เดœเต‹เดฃเต เดตเดณเดฐเต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดชเดดเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดœเต‹เดฃเต : เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เด…เดคเดพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ….

เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดฏเดพเตพ เด† เดชเดดเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดœเต‹เดฃเต : เดนเดพ…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดชเดดเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com