๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เดœเต‹เดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต… เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเตพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚… เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด…เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดœเดจเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚… เดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด•เตเดฑเดšเตเดšเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เด•เตเดธเตผเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ vvip เด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚…

เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.

‘”” who are you'””

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : my name is singara ….. And I want to meet mr anandh varma …

‘”” no….! We are not allow to see him… Heย  attend the urgent meeting… Come again later…..'””

Sundara : no it is an urgent matter…. Please go to say him… My name is singara…..

‘”” ok… Wait hear….. ‘””

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดฒเดฟ : เดœเต‹เดฃเต….

เดœเต‹เดฃเต : เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดธเดฎเดฏเด‚….

เด…เดฒเดฟ : เดนเดฎเตเดฎเต….. thats ok….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… 0

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ…10 :50 pm…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด†เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

‘”” เดธเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….'”‘

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เด’เด•เตเด•เต†… เดญเดพเดฏเต… เดตเดฐเต…

เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดŸเตเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

‘”” เด…เดตเดฐเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต….'”

เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย  6 เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เดกเต เด†เด•เตเดจเตเดจ เดชเดดเดฏ เดฎเต‹เดกเตฝ เดฑเดฟเดตเต‹เตพเดตเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฒเดฟ : keep it safe…. That is my emotional gun….

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com