๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เดฆเดพ…. เด‡เดคเตโ€Œ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ fir เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚….

เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด’เดฐเต เด’เดชเตเดชเต เด‡เดคเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…———‘””

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดชเตเดช เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ… เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เด“เดจเตเดฑเต† เด† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด“เตป เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต … เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต 2 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚….ย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…

เดชเดดเดฏ เดฌเตพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต…. เดฎเดจเต…. เด…เดคเต‡…. เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเต………'””

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด…เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ….

‘”‘ 16 เดชเต‡เตผ…. ‘””

เดทเดพเดซเดฟเตผ : 16 เดชเต‡เดฐเต‹…..

เด…เดตเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต….. 16 เดชเต‡เดฐเต….. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เดตเดฒเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดพเตป เดตเต†เดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†….

เด† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เตพเดฌเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

—-“”ย  เด†เดฐเดพเดŸเดพ….. เดจเต€……. ‘””—-

เด…เดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

—–‘”” เด†เดฆเดฟ…… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡……. ‘””——-

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…ย  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตปเดจเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com