๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เด†เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.

เดœเต‹เดฃเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดšเตเดฏเดฟเตปเด•เด‚ เดšเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐ เดธเต—เดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ruger sr 22 เดฎเต‹เดกเตฝ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดš เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดœเตเดžเดค เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตผเดฎเตเดฎ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเดฟ เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. ….
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเด•เดพเดตเดšเตเดšเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฒเดฟ : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ……

‘”” เด†เดนเต…… เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป…… ‘””

เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเดฟ : เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดซเดพ…. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•…. เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

‘”” เด†เดนเต……'””

เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดค เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เดจเต‡เดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจ เดšเดพเดฐเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† 2เดฎเดคเตŠเดฐเดพเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† gun เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เดพเดฐเตป เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

‘”” เด‡เดตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹… เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฏเดพเดณเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…'””

เด…เดตเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 3 เดชเต‡เดจ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดœเต‹เดฃเต : เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…

เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดธเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 2 เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com