๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฐเต‡เด–เด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต….

เดคเดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดธเดพเดงเดพเดจเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดคเต€ เด•เต‚เดฎเตเดชเดพเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เด‡เดธเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ… เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฐ เดธเตเดชเตผเดถเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…… ‘””‘

เดธเดพเดฒเดฟเดนเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฟเดญเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดตเตเด‚ เดญเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดซเดฟเตผ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดธเดพเดฒเดฟเดนเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…

‘”” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตŠเดณเตเดณเตฝ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ… เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดตเตเด‚….ย  เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดจเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด“เตป เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด’เดฐเต เดฆเตเตผเดฌเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

——-‘”” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต‹…. เด•เตŠเดฒเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเตโ€Œ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เต…..เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเต….

เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดพ…. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เตผ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ…….

Am give a great painful death…….————–‘””

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ….. เด…เดคเต‡…. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเต†เดฏเดฟ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต….

The real devil……'”””‘

เดธเดพเดฒเดฟเดนเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดญเดฏเด‚ เดทเดพเดซเดฟเดฑเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดทเดพเดซเดฟเตผ: เดชเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เด“เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…….

‘”‘ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดจเตเดจเดพเดฐเต‹เด•เตเด•เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต€เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเดชเตเดช เด…เดงเดฟเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเด‚ 1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเดตเตป….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com