๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด’เดจเตเดจเต เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚……เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดคเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….เดจเต€ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต… เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดณเตเดณเดพเดจเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑ…..

เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฟเดฐเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเต€ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต…. เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด–เตเตผเด†เดจเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดณเตเดณเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ…. ”'”‘

เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดซเดฟเดฑเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

*********************************************

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 9.00 เดฎเดฃเดฟ…

เดœเต‹เดฃเต : เดญเดพเดฏเต…. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…

เด…เดฒเดฟ : เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹… เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต….

เดœเต‹เดฃเต : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚…

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹…

เดœเต‹เดฃเต : เดนเดพ….. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…..เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…

เด…เดฒเดฟ : เดนเดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ….

เดœเต‹เดฃเต : เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต‹…. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเต เดญเดพเดฏเต…..

เด…เดฒเดฟ: เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ…

เดœเต‹เดฃเต: เดน เดน เดน … เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…

เด…เดฒเดฟ: เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ… .

เดœเต‹เดฃเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹….

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด† เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฃเต เดถเดฐเดฟเดตเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฟ เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเดฟ : เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

เดœเต‹เดฃเต : เดนเดฎเตเดฎเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ… เดฌเต‹เดกเดฟ เด—เดพเตผเดกเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพ….

เด…เดฒเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป….

เดœเต‹เดฃเต : เดชเตเดฒเดพเดจเต‹….. เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเด•เตเด•เดชเตเดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดˆ เด•เตเดฒเดฌเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเตป เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com