๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เด…เดฒเดฟ : เด…เดตเตป เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…..

เดœเต‹เดฃเต : เดนเดฎเตเดฎเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต waight เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….

เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดกเตฝเดนเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเดฟเด‚เด—เดฐ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : hey…. Priyanka…. Behave normally… Don’t lose your mind…..

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฒเตเดชเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ…เด•เดพเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเต‹เดฃเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดฒเดฟ : เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเต‹….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เดนเต‡เดฏเต…. it’sย  ok bhai….

เด…เดฒเดฟ : เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹………

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเดฆเดฟเดจเด‚ 10 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดช เดฒเดพเดญเด‚ เด•เตŠเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฃเดฟเดคเต… เดชเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดฃเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดŸเด•เตเด•เด‚ 4 เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดšเตเดšเดฟเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต……

เดœเต‹เดฃเต : เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตป เด†เดฐเดพเดฃเต….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เดˆ เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตป เดตเตผเดฎเตเดฎ เดกเดฟเดธเตˆเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด”เดฃเตผ เด†เดฏ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต… and he is a mallu…

เดœเต‹เดฃเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ :เด…เดคเต‡ เดธเตผ…. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตˆเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เตเด• เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดญเดพเดฐเตเดฏ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเต‡เดฐเดฎเตเดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹…..

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…..

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดณเดคเตเดฐ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด†เตพเดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต..

เด…เดฒเดฟ : เดน เดน เดน เดน…….. เด†เตพเดฌเดฒเดฎเต‹…. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ ; เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ……

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดšเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹…. เดฎเดพเดฎเดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….

เด‡เดคเตโ€Œเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ย  เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com