๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เด†เตผเดฃเต‹เตพเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต. เด† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดฃเต‹เตพเดกเดฟเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดฎเดŸเดฟเดšเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต. เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตป เดธเตเตฝเดคเตเดคเดพเตป เดฒเต‹เด•เตเด•เต….. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต… เดชเตเดฑเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เตผเดฃเต‹เตพเดกเตย  เดตเต‡เด—เด‚ เด†เตปเดกเตเดฐเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดœเต‹เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดœเต‹เดฃเต : hey….. Nice try dude……But you don’t know how to kill enimy that possishan ….. I will teach you…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด†เตปเดกเตเดฐเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ. เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดœเต‹เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เตปเดกเตเดฐเต‚เดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต4 เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดšเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ…

เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เดญเต€เด•เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต† เด…เตผเดฃเต‹เตพเดกเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚…

เดœเต‹เดฃเต : look dude….. So simple…… You’re brother is over……. เดน เดน เดน เดน ……….

เด…เดตเตป เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

‘””” เด†…………… i kill you……..I kill you b*****d…………. ‘””

เด…เตผเดฃเต‹เตพเดกเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดœเต‹เดฃเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด†เตผเดฃเดพเตพเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดชเตเดฒเต‡เด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.

เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เตผเดฃเต‹เตพเดกเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฃเต เดšเดพเดŸเดฟ เด†เตผเดจเดฟเตฝเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดฎเดพเตป เดชเดฟเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เตผเดฃเดพเตพเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ…เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด•เดพเดดเตโ€เดšเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดตเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต…

เดœเต‹เดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเต—เตปเดธเต เด†เดฏเดฟ เด…เตผเดฃเดพเตพเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเด‚เด•เต‚เดŸเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเด‚ เดจเดฟเดฒเดฎเตเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดœเต‹เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com