๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

Views : 34099

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดœเต‹เดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดพเดฐเด‚…

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ 60 เด“เดณเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดคเต‹เด•เตเด•เตเด•เตพ เด† 4 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎ : เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเด•เตเดคเดฐเดพเดฃเต…… เดน เดน เดน เดน เดน……..

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

‘”” เดŽเดจเตเดฑเต† 3 เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต……….. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต†…… เดชเด•เตเดทเต†……. เดชเด•เตเดทเต†…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต…… เดˆ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต‹เด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‹เดฐ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…..เดน เดน เดน เดน เดน ………

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

‘”” เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เต‡เดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดˆ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเตพเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด…เดชเตเดชเตŠ…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดฃเต‹……:”’

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดกเดฟเดธเต‡เตผเดŸเตเดŸเต เดˆเด—เดฟเตฝ เดฎเตเดคเตฝ ak47,m416 เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดนเตˆ เดฑเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด—เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ….

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเต เด•เดฃเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…

เดตเตผเดฎเตเดฎ : เดธเต‚เดธเตป….. give me the box……

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตโ€Œเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดธเตโ€Œเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† vector stock เด—เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเตพ เดฒเต‹เดกเต เดฎเดพเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต gunเตฝ เดฎเดพเด—เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต gun เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดตเตผเดฎเตเดฎ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเตŠ…. เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. good bay….. เดจเดพเดณเต† เดกเตฝเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…
.
.
.
.
And The game is over…….

To be continued….

Demon king

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  6. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป first

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com