๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72666

“เดŽเดจเตเดคเดพ????”

“เดธเตผ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€ฆ. เดธเตผเดจเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ.”

“เดœเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตˆเดตโ€ฆ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดœเต‹เดฒเดฟ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตโ€Œเดทเตเดฏเด‚โ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดถเตˆเดต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

เดถเตˆเดต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดฅเตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

‘เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ’ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฎเดฟเดฅเตเดจเตโ€ฆ

************************************************

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ.

 

CI เดฎเดพเตผเดคเตเดค เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดทเต€เดฃเด‚โ€ฆ เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ. เด•เตŒเดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เดฒเต€เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฎเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดฎเต‹เดนเดพเตฝเดธเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตโ€ฆ.

 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเตโ€ฆ

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com