๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72667

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ.

เดฌเตเดฒเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตบ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝเดธเต เด•เตเดตเดพเดฑเดฟ, เดฎเดพเดจเดจเตเดคเดตเดพเดŸเดฟ.

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ เด•เตเดตเดพเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตƒเดคเดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚โ€ฆ เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพโ€ฆ.

เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดจเดจเตเดคเดตเดพเดŸเดฟ CI เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดตเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

เดฎเตƒเดคเดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผเดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเตผเดกเตโ€ฆ เด…เดคเดฟเตฝ ‘for’ เดŽเดจเตเดจเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตเดจเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ..

Unknown location

 

เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ CI เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพโ€ฆ.

 

“เด†เดฐเดพโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต†โ€ฆ.??”

เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

“เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดŸเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพโ€ฆ.

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดฒเด•เตโ€Œเดทเตเดฏเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฒเด•เตโ€Œเดทเตเดฏเด‚, เด…เดคเต เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดŸเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตปโ€ฆ.

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเต†เดฑเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดฟเด•เดณเต† เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเดœเตเดžเด‚โ€ฆ.

เด•เต‚เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เดชเดพเดฑเดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟโ€ฆ. เด•เดณเตเดณ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดคเตเดชเตเดชเตโ€ฆ.”

 

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟโ€ฆ.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตˆเด—เดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดถเตเดญเด‚โ€ฆ..

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com