๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72666

เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝโ€ฆ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด…เดถเตเดฐเดฟเดค เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚โ€ฆ.

เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเดจเต เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเต โ€ฆ.

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• โ€ฆ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• ย  เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚โ€ฆ..”

***********************************************

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚

 

เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเตผ เดนเตˆเดตเต‡เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดŸ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเต‚เดธเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com