๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72720

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ.

เด•เดฐเดฟเดชเตเดชเต‚เตผ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต

 

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดเดœเดฟ เดฎเต€เดฐ, ASP เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต, CI เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† SI เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดธเตผโ€ฆ. เด…เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเตผเด—เต€เดธเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด…เดตเตผ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.”

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฎเดฟเดฅเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

“เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ

เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹โ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เตโ€Œ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ.”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดถเตˆเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเด‚โ€ฆ.

************************************************

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ

24×7 เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด“เดซเต€เดธเต

 

เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดฐเด‚เดฎเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เด…เดดเดฟเดฎเดคเดฟ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเด•เตเดท เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเต†เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเดšเตเดšเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดธเดฎเดฐเด•เตเด•เดพเตผ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดธเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดกเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเตˆเดจเตฝ เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดนเต†เดกเต เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฎเต‡เดถเดพโ€ฆ.”

“เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ.” เดฐเดฎเต‡เดถเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…

เด—เต—เดฐเดฟ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ, เดซเตเดฐเด‚ เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเด‚ เดšเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ.

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต โ€ฆ

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com