๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72720

PR เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต

เด…เดธเตเดคเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเดฟ เดšเต‹เดชเตเดชเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตโ€ฆ..

เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

 

“เด’เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ..??”

“เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเต โ€ฆ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ”

“เด…เดœเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†โ€ฆ.???”

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚โ€ฆ. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

“เด†โ€ฆโ€ฆ”

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.

 

“เดฎเดฃเดตเดพเดณเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตƒเด‚เด—เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹โ€ฆ”

“เดกเดพโ€ฆ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเดพโ€ฆ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเตโ€ฆ”

เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

“เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต‡ โ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดคเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ 4 เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚โ€ฆ.. เดจเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เต‡เดธเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพโ€ฆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡โ€ฆ”

“เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†โ€ฆ. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดฎเดจเตเดจเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดœเตโ€ฆ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŠเตผเดœเด‚โ€ฆ “

“เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตโ€ฆ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆ”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ”

 

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com