๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72667

เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเด‚ เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŸเต‡เตบเด“เดตเดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดทเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดซเดฟเด—เดฑเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเดฟเด—เดฑเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚โ€ฆ

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดตเตผเด—เต€เดธเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฐเดฎเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ เด…เดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ.

 

“เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟโ€ฆ เด“เดซเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.”

เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเตเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดฎเตเตปเดชเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฏ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตผเด—เต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเดฑเดฟเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ

************************************************

เดธเดฟเดฌเดฟเด เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเต เด“เดซเต€เดธเต

 

เดถเตˆเดต เดกเตเดฐเดพเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดซเตˆเดจเตฝ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฅเตเตปโ€ฆ.

“เดถเตˆเดตโ€ฆ. เดชเต‹เดฏเตเดจเตเดฑเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†..??”

“เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผโ€ฆ เดžเดพเตป เดกเดฌเดฟเตพ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเตโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ.”

“เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดธเตเดธเต เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดซเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพโ€ฆ.”

“เดธเต€โ€ฆ. เดถเตˆเดตโ€ฆ เด† เด’เดฐเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด—เต‚เดกเดฒเต‹เดšเดจ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพโ€ฆ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพโ€ฆ..

เด•เตเดฑเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย  เดจเต†เดตเดฟเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต ‘JOCKER’.

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต†เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆโ€ฆ”

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดถเตˆเดตโ€ฆ เดฏเต เดฎเต‡ เดฒเต€เดตเตโ€ฆ.”

“เดธเตผโ€ฆ. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ..”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com