๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72669

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เด•เดณเตเดณเตปโ€ฆ..” เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“เดฎเดฑเดฟเดฏเต‚โ€ฆ เดžเดพเตปโ€ฆ..”

“เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เดณเตเดณเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†โ€ฆ.ย  เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เด…เดฒเดฐเตเดœเดฟ, เดŸเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดฒเต‡โ€ฆ. เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเตโ€ฆ.”

เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.โ€ฆ.

 

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ. เดˆ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

“เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต†โ€ฆ.”

“เดธเดพเดฐเต‚เดฒเตเดฒโ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

“เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ.”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆ. เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆ..”

“เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพโ€ฆ. ” เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต‹โ€ฆ. เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดจเตโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ.”

“เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹…โ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†โ€ฆ..”

“เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ เดฌเตเดฒเดกเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‡โ€ฆ. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ”

เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟโ€ฆ.

 

“เด…เดคเตโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเตป เด†เดฏเดฟโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด•เดณเตเดณ เดฐเดนเดธเตเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‡โ€ฆ..”

เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดธเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เด‡เดจเตเดฑเดฒเดฟเดœเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด—เตเดฐเต‡เดกเต 1 เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ

เดฎเดฑเดฟเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฃเตเดŸเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเด™เต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด—เต‹เดชเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเตผ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ

************************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com