๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72666

 

“เดฎเต‹เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ เดžเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพโ€ฆ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ. เดจเต†เดตเดฟเตปโ€ฆ”

“เดจเต†เดตเดฟเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹????? เดชเด•เตเดทเต†โ€ฆ.”

“เดฆเต‡เดตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ เด† เดชเดดเดฏ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹โ€ฆ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟโ€ฆ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเตโ€ฆ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด•เตเด•เตเดฑเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒโ€ฆ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดนเต—เดธเต เดธเตผเดœเตปเดธเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‡เตฝ เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚โ€ฆ.”

“เด†โ€ฆ..”

 

เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเตโ€ฆ.

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ, เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดตเดฟเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดฒเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดตเดฟเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

 

เดชเด•เตเดทเต†โ€ฆ. เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฃเตโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com