๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72720

“เดจเต€ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเตโ€ฆ.โ€ฆ. ” เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดœเตเดตเดพเดฃเต.

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เด† เด•เต‡เดธเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดณเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟโ€ฆ??”

“เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฐเด‚ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚โ€ฆ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆ.”

“เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹โ€ฆ เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€ฆ.”

“เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.” เดฎเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆย 

 

“เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเด‚ เดšเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดฑเตฝ เดฌเต‹เดกเดฟ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตโ€ฆ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดฎเต†เดฎเตเดฎเต‹เดฑเดฟเดฏเตฝ เด†เตผเดŸเตเดธเต เด†เตปเดกเต เดธเดฏเตปเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเดพเด—เตเดฑเต‡เดทเดจเตเด‚โ€ฆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ.”

“เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹????”

“เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดœเตโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดˆ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเตโ€ฆ. เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด‡เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เตเดทเดฃเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ”

“เดจเต€ เดชเต‹เดฃเด‚ เดฎเดจเตโ€ฆ.” เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพโ€ฆ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚โ€ฆ..”

************************************************

เด•เตเดทเดฃเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ. เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เด•เดฎเดดเดฟเดžเตเดž เดธเดนเด•เดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเด—เตเดฆเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟโ€ฆย 

******************โ€ *****************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com