๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72671

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

 

เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตปโ€ฆ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดฌเดธเดฟเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฌเดพเด—เต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ.

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

“เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ..”

“เด…เดคเต‡โ€ฆ.”

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดคเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ”

“เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟโ€ฆ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†โ€ฆ” เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆ

“เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ”

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฐเดตเดฟเดจเตโ€ฆ เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡โ€ฆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด†เตบ เดคเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ. เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ”

“เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟโ€ฆ.”

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com