๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ(Conclusion) [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3522

Views : 72668

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตโ€ฆ..

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ.

 

“เดˆ เดตเดฐเดตเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเดฐเดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆย  เดฎเด•เตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ.. เดชเด•เตเดทเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆย 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดฎเด•เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพโ€ฆ..

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏโ€ฆ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.”

 

เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

“เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเตโ€ฆ. เดฆเต‡เดตเต‚เดตเตเด‚ เดจเต†เดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ. เดตเดฟเดงเดฟโ€ฆ..”

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ. เดจเต†เดตเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ..

 

“เดฎเต‹เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ..”

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเต‹เดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟโ€ฆ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพโ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เตโ€ฆ.?”

“เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดซเตเดฐเต€เดฒเดพเตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟโ€ฆ.”

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

58 Comments

  1. Onnum parayanilla.. Super..

  2. ๐Ÿ’žโœจ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com