๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73117

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 7| Author : Sai

[ Previous Part ]

เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเด‚เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเต เดฆเต‡เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต………

 

เดœเดฟ.เด•เต†………………..

 

************************************

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†๐Ÿ™‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเดพเดฃเต.

 

“เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚……ย 

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดธเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹…….๐Ÿคจ

 

ย เดชเดฟ เด†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป…… เด‡เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดจเต€…… เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚……

เดน เดน เดน……. ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

 

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต‡ เดเดฑเต† เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเตเด‚.

 

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚.”

 

“เดตเดฟเดจเต‚….. เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเต†เดŸเดพ เดˆ เดชเดจเตเดจเต€เดŸเต† เดฎเต‹เดจเต†………”

 

เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com