๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดœเดฟ เด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

 

เด“เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดœเดฟ เด•เต† เด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดงเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.ย  เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดชเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เต เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เดœเดพเดฎเตเดฏเดตเตเด‚ เดฑเดฆเตเดงเดพเดฏเดฟ….

 

***********************************

 

เดชเดฟ เด†เตผ เดฎเตพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ…. เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 356. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดธเต เด เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดฟ เดชเดฟ เด’ เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

 

“เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‡เดตเตป….. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ?๐Ÿค””

 

“เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ……”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…..?”

 

“เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฌเดพเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เตพ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..”

 

“เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดคเต† เดŸเตŒเตบ เดตเดดเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ?”

 

“เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ….”

 

“เด“เด•เตเด•เต‡… เดฒเต‹เดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹…”

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com