๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เดจเดฎเตเดชเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….”

 

“เด“เด•เตเด•เต‡… เดซเตˆเตป .. เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.”

 

เดŽเดธเต เด เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต……

 

เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฑเดžเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดตเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต…….

 

เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡….ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†…..?”

 

เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…

 

“เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต….”

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ…..

 

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดชเต‹เดฏเดคเต….

 

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

“เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ…ย  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเต€เดจเต….. เด…เดตเดฐเต† เด†ย  เดœเดฟ เด•เต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดจเต.”ย 

 

“เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเดพ…..

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..”

 

“เดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…..”

 

“เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….ย  เด†เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…”

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com