๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

“เดŸเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต…..”

 

“เดฆเต‡เดต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฒ เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ… เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ …. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ….๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–

 

เดœเดฟ เด•เต† เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ…ย  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฐ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚….

 

เด‡เดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚….?๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’”

 

“เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡… เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต… เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….ย  เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตโ€Œ …. เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เต….”

 

“เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ… เด…เดตเดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….๐Ÿ˜”๐Ÿ˜””

 

“เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…… เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….”

 

“เดนเตเดฎเต…..”

************************************

 

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡…ย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡….?”

 

“เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ….”

 

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.ย ย 

 

เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดœเดฟ เด•เต† เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต…. เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com