๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡..ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚….. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ…ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ..ย  “

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเต‹….๐Ÿ™„๐Ÿ™„”

 

“เด…เดฆเต€เดจ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡…..”

 

“เด†เดฆเต‚เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…..๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–”

 

เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

“เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.”

 

“เดŸเดพ….. เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ..” ย  เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…”

 

“เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต.. ย  เด•เดณเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚…..”

 

“เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€…?”

 

เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com