๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เดนเดฎเต……..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜”

 

“เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดทเต€เดฃเด‚….”

 

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

“เด†เดฆเต‚……..”

 

“เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเต‹…….”

 

“เดนเตเดฎเต……..”

 

“เดžเดพเตป เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเตเดฒเตเดฒเดฒเต‹….๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’”

 

“เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ…ย  เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡..ย  เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….”

 

“เด†เด‚…. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดšเดพเดฏ เดตเต‡เดฃเต‹….?”

 

“เด†…”

 

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

“เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡…..”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ”

 

“เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….”

 

“เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…ย  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ… ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ”

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ..ย  เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฎเต‹…..”

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ….”

 

“เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป….. เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹… เด…เดคเต‹ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..”

 

“เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ…..๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•”

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com