๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต‡… เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. เดจเต€ เดˆ เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฟเดŸเดฟ… เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดŸเต€เด‚ เด†เดฃเต… เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฃเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…..”

 

“เดน…”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†….”

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเต‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต…..

 

“เดฎเต‹เดณเต†…..๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ”

 

“เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป……”

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡….. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. “

 

“เด†เด‚…..”

 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตŠเดดเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเตเด‚ เด†เดฆเตเดตเตเด‚ เด†เตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

“เด†เดฆเต‚… เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ….”

 

“เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเต…. เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเดพเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดเดฃเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..ย  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเดจเตเด‚. ย  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…ย  เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดฐเต เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. เดžเดพเตป เด•เตเดคเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เดžเดพเตป เด† เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต …….

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com