๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเดพเดณเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡….?๐Ÿ™„”

 

“เดจเต€เดจเตเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ…….”

 

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚….”

 

“เดชเต‹เดŸเดพ… เดชเต‹เดŸเดพ….”

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟ…ย  เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….

เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดคเตเดฏ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเด•เดฐเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ…..

 

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด…เด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดพเด—เดธเดฟเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเต‹เด‚เดฌเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……….

 

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com