๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเด•เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เด…เดฃเดžเตเดžเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดทเดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด…เดคเต….. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ…. “เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

 

“เดกเดพ เดตเดฟเดจเต…..เดšเต†เดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ….. “

 

“เด†……. เด…เดฎเตเดฎเต‡……..” เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดฟ เด•เต† เดชเดคเดฑเดฟ.ย 

 

“เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตปเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚.”

 

ย เดœเดฟ.เด•เต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต‹เดŸเดพเดฏเต เด…เดฒเดฑเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดž เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟ เด•เต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เดถเดฟ.ย ย 

 

เด•เดพเดคเดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดทเดŸเตเดŸเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

 

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเตŠเดšเตเดšเด•เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดฟ เด•เต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–ย 

 

“เดฆเต‡เดตเดพ…………”

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

**********************************

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com